09/02/2016 14:22 GMT+7

Xem clip sự cố bắn pháo hoa đầu năm ở Quảng Ngãi

TRẦN MAI - TRẦN ĐƯỚC
TRẦN MAI - TRẦN ĐƯỚC

TTO - Sáng 9-2 (mùng 2 tết), bác sĩ Phạm Ngọc  Lân, giám đốc bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi xác nhận thông tin có 6 người nhập viện rạng sáng mùng một tết nguyên đán, do sự cố pháo hoa đêm giao thừa.

Pháo hoa nổ loạn xạ vào đám đông - Ảnh cắt từ clip

Trong đó một người bị bỏng nhẹ về nhà ngay sau đó, hai người bị bỏng nặng ở vùng mặt phải chuyển ra Đà Nẵng tiếp tục điều trị, ba người vẫn tiếp tục ở lại bệnh viện điều trị bỏng do sự cố bắn pháo hoa đầu năm ở quảng trường Phạm Văn Đồng (TP. Quảng Ngãi). “Hiện sức khỏe ba bệnh nhân đang dần ổn định”, bác sĩ Lân nói.

Trước đó, trên trang facebook cá nhân nhiều chủ tài khoản đã đăng đoạn clip với nội dung sự cố bắn pháo hoa ở quảng trường Phạm Văn Đồng gây bỏng cho nhiều người đi xem bắn pháo hoa đầu năm. Các clip này còn cho thấy cảnh chạy tán loạn của nhiều người dân vì pháo hoa bay ngang và phát nổ giữa đám đông.

Theo nhiều người dân tham gia xem bắn pháo hoa đêm giao thừa thì sự cố xảy ra chừng một phút và có nhiều người dân bị bỏng. Anh Vương Đình Tâm (16 tuổi, huyện Tư Nghĩa) hiện đang điều trị tại BVĐK Quảng Ngãi cho biết anh cùng nhiều bạn bè đi xem bắn pháo hoa đầu năm thì bất ngờ nhiều loạt pháo hoa phát nổ bay về phía nhóm của anh. 

“Đến loạt bắn thứ hai thì pháo hoa phát nổ loạn xạ về phía đám đông, ai cũng hoảng loạn tìm nơi tránh, riêng tôi bị pháo hoa bắn trúng gây bỏng rát vùng ngực và bụng gây thương tích 7%”, anh Tâm kể.

Tương tự, vợ chồng chị Đinh Thị Kiều cùng con trai đi xem bắn pháo hoa và bị bỏng, hiện tại vết bỏng ở đùi chị Kiều đã được chữa trị, tuy nhiên vết thương vẫn còn đau. Theo chị Kiều ai cũng chạy toán loạn, nhiều người thất lạc. Vợ chồng chị và con trai cũng lạc mất nhau gần 20 phút. Đồng thời, nhiều người dân còn cho biết bị mất dép, giày điện thoại khi tháo chạy.

Anh Tâm hiện đang điều trị rửa vết thương tại BVĐK Quảng Ngãi - Ảnh: Trần Mai
TRẦN MAI - TRẦN ĐƯỚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên