22/05/2016 18:13 GMT+7

Xem clip Song đấu nhóm hài X-Pro và các người mẫu

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Song đấu đêm 21-5 mang lại nhiều bất ngờ và gay cấn cho người xem giữa nhóm người mẫu PL so găng cùng các chàng trai của X-Pro.

Song đấu đêm 21-5: nhóm người mẫu PL so găng cùng các chàng trai của X-Pro. 


>> Vòng 1: Ai đá vào lưới nhiều hơn?  Cuộc song đấu giữa 2 chân sút chuyên nghiệp là Phan Thanh Bình và Amaobi với 30 cầu thủ nhí đến từ đội năng khiếu Thăng Long FC.

Luật chơi đưa ra không hề dễ dàng cho hai cầu thủ chuyên nghiệp là ban đầu với 10 cầu thủ nhí trên sân. Nếu đá thủng lưới đội nhí trước thì Phan Thanh Bình và Amaobi phải chấp thêm 10 cầu thủ nhí vào sân. Đội nào sút vào lướt 3 quả trước giành chiến thắng.

Biệt đội tí hon nhanh chóng giành được bàn thắng đầu tiên, tiếp đó là bàn thắng cân bằng tỉ số của 2 cầu thủ chuyên nghiệp. Sau bàn thắng này, đội tí hon được tiếp thêm 10 cầu thủ nhí vào sân áp đảo tuyệt đối so với Phan Thanh Bình và Amaobi.

Thừa thắng xông lên, 2 cầu thủ tiếp tục ghi thêm bàn thắng dẫn trước đội tí hon. Ngay lập tức đội tí hon vươn lên nhanh chóng mang về 2 bàn thắng thuyết phục nữa cho đội mình trong tiếng hò reo cổ vũ của người chơi. 

>> Vòng 2: Ai phản xạ nhanh hơn? Giữa diễn viên xiếc Nguyễn Bá Đức với sở trường tung hứng nhanh tay nhanh mắt, có 7 năm biểu diễn xiếc và vận động viên chuyên nghiệp Nguyễn Hoàng Hảo có 8 năm ở vị trí thủ môn trên sân cỏ.

Ở màn so găng này, các đấu sĩ thể hiện khả năng phản xạ xuất thần của mình khi chụp các thanh sắt rơi tự động. Bên nào chụp được nhiều thanh sắt nhất sẽ là người chiến thắng.

Lần đầu tiên trong lịch sử chương trình Song Đấu, có 1 màn đấu 100% người chơi nghiêng hoàn toàn về 1 đấu sĩ.

>> Vòng 3: Ai về đích trước? Võ Đình Tuấn - huấn luyện viên môn đu dây mạo hiểm tại Madagui rất tự tin trong màn thi đấu này khi đặt cược chưa đầy 1 phút 30 giây sẽ hoàn thành đường đua so với VĐV đua xe đạp địa hình Đinh Quốc Việt.

>> Vòng 4: Ai xoạc chân dài hơn? Màn song đấu cuối cùng diễn ra giữa sáu chàng trai của nhóm hài X-Pro với những cô gái xinh đẹp trong nhóm người mẫu PL.

Nhóm X-Pro sở hữu chàng trai thấp nhất với chiều cao 1m58. Nhóm PL với hai ẩn số khó đoán trong vòng thi mấu chốt này khiến màn đấu trở nên thú vị hơn.

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên