08/06/2016 13:31 GMT+7

Xem clip song ca Tiếng hát đôi tim trong Tình Bolero

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Tám thí sinh của Tình Bolero song ca cùng nhau trong đêm thi thứ 4, chủ đề Tiếng hát đôi tim.

Cặp đôi Minh Luân và hoa khôi Nam Em đã đạt điểm cao nhất với kịch bản Nam Em bỏ đi lấy chồng giàu...

Hoa khôi Nam Em đi lấy chồng giàu

Trong ca khúc Đường tình đôi ngả của nhạc sĩ Lê Văn Thiện, Minh Luân vào vai chàng nông dân đau đớn đến dự đám cưới người yêu. Trước giờ theo chồng vì chữ hiếu, Nam Em đã quỳ gối xin mẹ được nói chuyện với người yêu lần cuối cùng.

Phần diễn xuất của Minh Luân và Nam Em đã mang đến nhiều xúc động cho khán giả và ban giám khảo.

Danh ca Họa Mi chia sẻ: “Thấy Nam Em khóc không biết có hát được không, nhưng Nam Em đã vừa hát vừa diễn tốt. Minh Luân là đạo diễn của bài hát này nên không có gì để chê từ giọng hát đến diễn xuất”. 

Diễn viên Minh Luân và hoa khôi Nam Em cùng đạt 39 điểm (điểm cao nhất trong số thí sinh nữ). 

>> Đường tình đôi ngả - Nam Em và Minh Luân

Giám khảo thị phạm cách hôn Quý Bình

Tuy chênh lệch về tuổi tác nhưng diễn viên Quý Bình và nữ doanh nhân Nguyễn Thị Việt Hòa đã khá ăn ý và xứng đôi với nhau khi cùng song ca bài hát Nói với người tình của nhạc sĩ Hàn Châu.

“Giọng của Quý Bình trầm và Việt Hòa hát cao trào đẹp, hay, khoảng rộng. Hai người hát bài hát này rất hay dù Việt Hòa có quên đoạn đầu một chút nhưng không sao” - ca sĩ Thanh Hà khen.

Giám khảo Họa Mi cho rằng hai thí sinh nên diễn mùi mẫn hơn một chút. Cả hai giám khảo Họa Mi và ca sĩ Thanh Hà sau đó đã lên thị phạm cho Việt Hòa cách diễn xuất tình tứ với Quý Bình.

Quý Bình đạt 39,5 cao nhất trong các thí sinh, doanh nhân Việt Hòa đạt 38,75

>> Nói với người tình - Quý Bình và Việt Hòa

“Bản sao” của Chế Linh

Diễn viên Tấn Hoàng chọn tác phẩm của nhạc sĩ Tú Nhi (Chế Linh) Mai lỡ mình xa nhau, song ca cùng đạo diễn Phi Nga và được các giám khảo nhận xét có chất giọng và ngoại hình khá giống Chế Linh.

Tuy nhiên, khi thể hiện ca khúc trên, do hồi hộp anh quên lời bài hát. Tuy nhiên ca sĩ Thanh Hà vẫn dành cho anh lời khen: “Do lúc đầu mới ra Tấn Hoàng hồi hộp nhưng câu cuối cùng anh lại với lại được. Song ca hoàn hảo đẹp, hay, tình tứ lắm! Khi Tấn Hoàng xuống câu đầu thì Phi Nga cất câu tiếp theo trong veo và mượt, đẹp vô cùng” . 

Ca sĩ Tấn Hoàng và Phi Nga đã đạt số điểm bằng nhau là 38,25.

>> Mai lỡ mình xa nhau - Tấn Hoàng và Phi Nga

Maria Đinh Phương Ánh - Tuấn Tú diễn kịch vui

Trong tiết mục của mình không chỉ hát, Tuấn Tú và người mẫu ảnh Maria Đinh Phương Ánh đã diễn những đoạn kịch vui ngắn để minh họa cho ca khúc Duyên kiếp của nhạc sĩ Lam Phương. 

Ca sĩ Trường Vũ khen cặp đôi diễn xuất tốt, dàn dựng vui. “Cả hai hát có nhiều nốt chưa đúng nên nghiên cứu lại cho những tập kế tiếp”

Tuấn Tú và Đình Phương Ánh đã nhận số điểm bằng nhau 38,75.

>> Duyên kiếp - Tuấn Tú và Maria Đinh Phương Ánh

Cặp song ca Nguyễn Chánh Tín và Bích Trâm

Cả hai đã cùng song ca bài hát Tuyết rơi (nhạc Pháp lời Việt do Nguyễn Chánh Tín viết). Cả hai là một cặp đôi bền chặt với cuộc tình kéo dài hơn 40 năm. Họ quen nhau từ khi chàng còn là sinh viên trường Luật, nàng là cô gái theo Tây học. Thời trẻ, cả hai từng là một cặp song ca ăn ý.

>> Tuyết rơi  - Nguyễn Chánh Tín và Bích Trâm

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên