11/11/2015 15:33 GMT+7

Xem clip nhóc tì sinh ba Daehan Minguk Manse "đốn tim" khán giả

T.M - Ảnh: Daehan Minguk Manse Vietfans
T.M - Ảnh: Daehan Minguk Manse Vietfans

TTO - Ba cậu nhóc sinh ba với cái tên rất đặc biệt Daehan, Minguk, Manse khiến nhiều khán giả yêu mến vì sự đáng yêu của các bé.

Daehan, Minguk, Manse (từ trái sang)

Tham gia chương trình truyền hình thực tế The return of superman (Sự trở lại của siêu nhân), Daehan-Minguk-Manse cho thấy dù sinh ba nhưng ngoại hình của ba anh em có phần khác biệt và khá dễ để phân biệt.

Tính cánh của ba cậu nhóc cũng có những nét đặc trưng riêng. Điểm chung của ba anh em là tự lập từ rất lớp, ăn rất ngoan và rất nhiều, thích ca hát và có tình yêu đặc biệt với... khủng long. 

Chương trình ghi lại những hoạt động thường ngày của ba cậu nhóc cùng với ông bố là diễn viên Song Il Gook - người nổi tiếng với bộ phim Truyền thuyết Ju Mong.

Người xem chứng kiến sự lớn lên và trưởng thành hơn từng tuần của ba anh em, từ khi còn bi bô nói không thành câu đến lúc lý luận rành rọt, hát trọn vẹn nhiều bài hát thiếu nhi. 

Cách dạy con của Song Il Gook và vợ cũng làm nhiều người ngạc nhiên bởi họ không bao giờ mua đồ chơi cho những đứa trẻ. Thay vào đó, họ đọc sách cho Daehan-Minguk-Manse nghe, cho chúng xem phim hoạt hình, xem các bài hát thiếu nhi...

Khi được ra ngoài, ba cậu nhóc liền thể hiện sự háo hức của mình với thiên nhiên, biển cả. Ông bố Song Il Gook cho các con tham gia rất nhiều hoạt động ngoài trời như làm thuyền giấy, chèo thuyền, chạy bộ, rước đuốc, làm mứt nho, bắt cá, học lễ nghĩa, làm bánh, học cách gọi cứu thương, trải nghiệm cuộc sống trong quân đội...

Nếu Daehan, cậu cả trong nhà rất điềm đạm và thích chơi với nước thì cậu hai Minguk lại đặc biệt thông minh, đáng yêu và có năng khiếu ca hát. Trong khi đó, cậu em út Manse lại là "vua nghịch" với những câu nói, những hành động "khó đỡ" làm ai cũng bật cười.

Tại Việt Nam, fan page Daehan Minguk Manse Vietfans thu hút đến hơn 270.000 người thích. Mỗi hình ảnh, video có hàng ngàn lượt bình luận và yêu thích, chứng tỏ sức hút rất lớn của bộ ba siêu đáng yêu này. 

* Xem hình ảnh đáng yêu của bộ ba Daehan-Minguk-Manse:

Daehan, Minguk, Manse (từ trái sang)
Ba anh em có tình yêu đặc biệt với khủng long. Minguk có thể đọc vanh vách tên các loài khủng long.
Cậu cả Daehan
Anh giữa Minguk
Em út Manse
Ba anh em và ông bố Song Il Gook

Một video do người hâm mộ Việt làm tặng ba anh em

T.M - Ảnh: Daehan Minguk Manse Vietfans
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên