19/11/2015 16:40 GMT+7

​Xem clip Murray tự cắt tóc trong trận thua Nadal

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO – Tay vợt số 2 thế giới người Anh Andy Murray đã có hành động ngộ nghĩnh tự tay cắt tóc ngay trên sân thi đấu trong trận thua 0-2 (4-6, 1-4) trước Rafael Nadal (Tây Ban Nha) ở Giải quần vợt ATP World Tour Finals tại London (Anh) diễn ra hôm 18-11.

Murray cắt tóc trong trận thua Nadal. Ảnh: Reuters

Hình ảnh ngộ nghĩnh này xảy ra trong thời gian nghỉ sau bàn đấu thứ ba của ván đấu đầu tiên, khi tỉ số lúc đang là 2-1 nghiêng về Nadal.

Ở trận đấu này, Murray đã khởi đầu trận đấu rất ấn tượng khi anh bẻ break của Nadal để dẫn trước đối thủ 1-0. Nhưng sau đó, Murray đã thi đấu không tốt và để Nadal thắng 2 bàn đấu liên tiếp (trong đó có một lần bẻ break của Murray) để vượt lên dẫn 2-1.

Sau bàn đấu này, Murray đã nhanh chóng bước về chỗ ngồi. Anh lấy chiếc kéo được đặt sẵn trên ghế và tự tay cắt tóc. Murray cắt tóc “xả xui”? Không phải vậy khi tay vợt người Anh cho biết, anh cắt bớt tóc vì những cọng tóc phủ xuống mắt, khiến anh khó chịu không thể "toàn tâm, toàn ý" thi đấu.

Dù không còn bị tóc “quấy rối” nhưng chung cuộc tay vợt Anh vẫn thua trận và buộc phải quyết đấu với Stan Wawrinka (Thụy Sỹ) vào rạng sáng 21-11 (giờ VN) để quyết định tấm vé vào bán kết.

Mời bạn đọc xem video Murray cắt tóc trong trận thua Nadal:

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên