23/04/2016 12:45 GMT+7

Xem clip Giang Hồng Ngọc hát nhạc của Tiên Tiên: Thôi

Q.N.
Q.N.

TTO - Chọn một sáng tác của nhạc sĩ trẻ Tiên Tiên làm sản phẩm đầu tiên của năm 2016, Giang Hồng Ngọc hi vọng "Thôi" mang đến một dấu ấn nghề nghiệp mới cho riêng mình.

Giang Hồng Ngọc thể hiện khả năng diễn xuất đa dạng trong MV Thôi 

Thôi là một sáng tác của nhạc sĩ trẻ Tiên Tiên, “hit maker” của các ca khúc My Everything, Say You Do, Chưa bao giờ... Thôi mang đậm chất ballad, với ca từ da diết đầy tự sự được Giang Hồng Ngọc lột tả trọn vẹn, đầy cảm xúc.

Giọng hát nồng nàn cũng như cách xử lý tinh tế của Giang Hồng Ngọc kết hợp với giai điệu lãng mạn của Thôi giúp ca khúc chinh phục được khán giả ngay từ những giai điệu đầu tiên.

Đặc biệt là ở những phân cảnh thể hiện nội tâm dằn xé, Giang Hồng Ngọc đã diễn rất tốt

Thôi đánh dấu sự kết hợp lần đầu tiên của Giang Hồng Ngọc và Tiên Tiên. Ngọc chia sẻ:

Thôi là sự kết hợp rất tình cờ giữa Ngọc và Tiên khi cả hai có dịp gặp nhau để trao đổi về công việc. Ngọc có ngỏ ý với Tiên về một sự kết hợp giữa cả hai, nhưng thực sự cũng phải mất hơn một tháng sau thì Thôi mới ra đời và bất ngờ được gửi đến cho Ngọc.

Khi lần đầu tiên nghe demo giai điệu của Thôi Ngọc đã khóc vì cảm xúc quá thật, như thể mình là nhân vật trong câu chuyện tình buồn này. Ngay lập tức Ngọc gọi cho Tiên để quyết định lấy ca khúc này”.

Giang Hồng Ngọc trong MV Thôi.

Chỉ sau một tuần ra mắt, bản audio của Thôi đạt hơn 2 triệu lượt nghe trên mạng. Giang Hồng Ngọc và ekip thêm vững tin làm MV Thôi (đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư và Blue Production thực hiện) và ra mắt ngày 22-4. 

MV Thôi là câu chuyện tình tay ba của cô gái yêu đến tha thiết và mù quáng dù chịu nhiều đau khổ với tình yêu của mình. Đây cũng là lần đầu tiên Giang Hồng Ngọc thể hiện khả năng diễn xuất với nhiều phân cảnh thể hiện nội tâm sâu sắc.

* Xem MV Thôi của Giang Hồng Ngọc:

 

 

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên