11/07/2015 16:42 GMT+7

​Giang Hồng Ngọc giới thiệu MV sau hai lần đoạt quán quân

Q.N.
Q.N.

TTO - Chiều 10-7, Giang Hồng Ngọc rạng rỡ xuất hiện giới thiệu MV đầu tiên sau hai lần liên tiếp chiến thắng tại cuộc thi Nhân tố bí ẩn 2014 và Hòa âm và ánh sáng 2015.

Ảnh: Q.N
Ảnh: Q.N.

MV mang tên Giây phút cuối chính thức ra mắt bạn yêu nhạc vào 19g ngày 10-7.

Tham dự buổi giới thiệu MV Giây phút cuối còn có sự tham gia của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Sơn Ngọc Minh, nhóm Ayor, nhạc sĩ Dương Khắc Linh, á hậu - MC Hoàng Oanh, nhà thiết kế Chung Thanh Phong, diễn viên Hà Việt Dũng…  

Trong buổi giới thiệu, hai ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà - cũng là hai giám khảo của Nhân tố bí ẩn và Hòa âm và ánh sáng - dành nhiều lời khen cho Giang Hồng Ngọc.

MV Giây phút cuối được Giang Hồng Ngọc hợp tác thực hiện cùng đạo diễn Uyên Thư và ekip Blue Production với những góc quay khá đẹp mắt. Nội dung MV kể về nỗi ám ảnh của nhân vật nam (Hà Việt Dũng) mãi mãi đã mất đi người mình yêu thương chỉ vì những phút giây không trân trọng tình yêu của mình. 

Ngoài MV, Giang Hồng Ngọc cũng giới thiệu single ca khúc này với hai phiên bản: trance và ballad với hi vọng sẽ tiếp cận và tạo sự chú ý với đông đảo bạn yêu nhạc hơn.

Link MV Giây phút cuối
Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên