15/05/2016 15:52 GMT+7

Xem clip Chí Thiện làm "chiến binh" nhảy khắp Sài Gòn

Q.N.
Q.N.

TTO - Chí Thiện biến hóa từ hình ảnh hài hước trong Kệ nó đi thành nam tính quyến rũ với ca khúc "Chiến binh". Đây là ca khúc dance làm chủ đề trong album sắp ra mắt của anh.

Chí Thiện trong MV Chiến binh - Ảnh: Phạm Hoài Nam

Luôn có những sáng tạo nho nhỏ để làm niềm vui cho khán giả, lần này Chí Thiện giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới qua Live Stream trên facebook ngay tại phòng tập nhảy của mình. 

Khán giả từng quen với hình ảnh Chí Thiện nhẹ nhàng tình cảm qua những bài ballad nên có thể bất ngờ với hình ảnh mới của Chiến binh. Không những thế, Chí Thiện còn nhảy ở nhiều địa điểm khác nhau với vũ đạo đẹp mắt và mạnh mẽ.

Chiến binh là ca khúc Chí Thiện đặt hàng riêng của nữ nhạc sĩ trẻ Mian. Hầu hết những sản phẩm của anh đều mang một thông điệp ý nghĩa hoặc có điều gì đó liên quan đến cuộc sống của chính mình. Ca khúc lần này cũng không ngoại lệ.

Chí Thiện chia sẻ: “Tôi nghĩ rằng, mỗi người chúng ta đều là một chiến binh trong cuộc sống của chính mình. Không phải là đối đầu với ai hay cái gì, mà đó là sự chiến đấu không từ bỏ với chính bản thân mình, chống lại những thói quen xấu, chống lại những suy nghĩ khiến cuộc đời của mình... có vẻ bất hạnh.

Sự chiến đấu không ngừng nghỉ ấy Thiện là người rất thấu hiểu sau khoảng thời gian dài hoạt động nghệ thuật. Bài hát này rất có ý nghĩa với Thiện bởi Thiện cũng muốn là một chiến binh ngoan cường trên con đường mà mình đã chọn”.

Chí Thiện khoe vũ đạo và thân hình khỏe khoắn trong Chiến binh

* Nghe ca khúc Chiến binh:

*Xem clip:

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên