17/05/2016 02:01 GMT+7

Xem clip Anh Ba Khía gây bất ngờ Thần tượng âm nhạc nhí

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - 39 giọng ca nhí hội ngộ trong vòng Studio với hai phần thi: “Hát với microphone” và “Hát với piano”. Huỳnh Đức Thanh gây bất ngờ khi xuất hiện trong bộ bà ba nâu và khăn rằn … to quá khổ trong Thần tượng âm nhạc nhí đêm 15-5.

Tại phần thi đầu tiên “Hát với Microphone”, 39 thí sinh nhí gặp khá nhiều khó khăn. Tuy nhiên nhiều bạn vượt qua phần thi đầy thử thách này. Cô bé có giọng ca đầy nội lực Vũ Thái Thảo Vy và “hoàng tử lai” Jayden TJ tiếp tục giữ vững phong độ với phần trình diễn gây ấn tượng. 

Sự trở lại của các thí sinh “bé hạt tiêu” với bản lĩnh sân khấu không nhỏ vẫn luôn khiến giám khảo không ngừng “xuýt xoa”. Nếu các bé Đỗ Thụy Vân Hà, Trần Xuân Phương thể hiện phần hát của mình rất tự tin, đáng yêu thì Diệp Nhi là một cô bé gây “bất hòa” cho bộ ba giám khảo khi kết bài, Diệp Nhi chỉ tay và thổ lộ rằng rất thích cô Văn Mai Hương. 

Sang phần thi “Hát với piano”, ban giám khảo lựa chọn ra 3 thí sinh có phong độ ổn định nhất là Jayden, Khánh Linh và Bảo Trân. Ba “ca sĩ nhí” này cùng với 19 thí sinh có màn trình diễn tốt ở phần trước tiếp tục với thử thách hát với piano.

>> Nguyễn Bảo Khương - Phan Thiên Thảo - Jayden Trịnh

>> Nguyễn Trung Thiên Phúc - Cao Minh Thiên Tùng - Nguyễn Mai Thùy Anh

Lần này, Hồ Văn Cường thể hiện ca khúc “Áo mới Cà Mau” vô cùng suôn sẻ và gây xúc động cho cả ba giám khảo. 

>> Các bé - Hồ Văn Cường

Trong khi đó, cậu bé đến từ Đà Nẵng Huỳnh Đức Thanh gây bất ngờ lớn cho ban giám khảo khi xuất hiện trong bộ bà ba nâu và khăn rằn … to quá khổ. Thể hiện bài hát Anh Ba Khía không hề cầu kì, hoa mỹ, Đức Thanh hoàn toàn chinh phục ban giám khảo vì phong cách mộc mạc và hồn nhiên của em. Đặc biệt hơn, Thanh còn có một đoạn hát rap khiến giám khảo cười nghiêng ngả.

>> Soái ca Gia Khiêm - Đoàn Khánh Linh - Bảo Trân - Huỳnh Đức Thanh

Kết thúc vòng Studio, ban giám khảo rất căng thẳng khi phải quyết định chọn một trong hai thí sinh cuối cùng vào Top 12 vòng Liveshow. Giám khảo Văn Mai Hương kết thúc phần tranh luận bằng việc đưa ra thêm một thử thách cuối cùng. Bảo Khương quyết định chọn bài What makes you beautiful mà em thi ở vòng trước, trong khi Thiên Phúc chọn ca khúc “tủ” của mình Giọt sương trên mí mắt để thể hiện.

>> Vòng lựa chọn cuối cùng

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên