28/05/2016 17:08 GMT+7

Xem clip 7 tấm vé vàng đầu tiên Vietnam Idol 2016

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Bảy tấm vé vàng đầu tiên đã được trao cho các tiết mục xuất sắc trong tập 1. Tập này cũng không thiếu những màn trình diễn hài hước mang lại không khí vui nhộn và thân thiện cho Vietnam Idol 2016.

Đặng Tuấn Phong không phải là cái tên xa lạ bởi anh chính là tác giả của khá nhiều ca khúc được yêu mến như Vì mất đi ánh mặt trời, Lối ra, Chân trời…. Anh hiện đang là nhân viên phòng nhân sự của một công ty về công nghệ.

Nhận xét về phần thi của Tuấn Phong, Thu Minh đánh giá cao và dành sự trân trọng đối với sự tìm tòi, học hỏi và tư duy âm nhạc của anh. Sở hữu giọng hát tốt, ngoại hình sáng sân khấu và tư duy âm nhạc hiện đại, Tuấn Phong đã giành cho mình chiếc vé vàng hoàn toàn thuyết phục để bước vào vòng tiếp theo.

>> Vì mất đi ánh mặt trời - Tuấn Phong

Trong khi đó, Janice Phương (Janice A Buco) đến từ Philippines có 7 năm sống và làm việc tại Việt Nam, thử sức với hai ca khúc tiếng Anh Set fire to the rain và tiếng Việt Cám ơn tình yêu. Janice Phương đã hấp dẫn bộ ba giám khảo bằng chất giọng đầy nội lực và giàu cảm xúc.

Điều khiến giám khảo Thu Minh ấn tượng chính là “em hát nhạc Việt Nam, cảm được ý nghĩa của nó để hát ra có cảm xúc, có sự nồng ấm trong trái tim”. Những lời nhận xét chân thành của nữ ca sĩ đã khiến Janice Phương bật khóc khi đón nhận tấm vé vàng từ chương trình.

>> Set fire to the rain - Cám ơn tình yêu - Janice Phương

Cô gái có biệt danh “Hotgirl cover nhạc - Mờ Naïve” từ cộng đồng mạng Trần Hà My lại mang đến một tinh thần trẻ trung và hồn nhiên qua ca khúc Fly me to the moon. Tuy vẫn còn những giới hạn trong giọng hát nhưng với sự đồng ý của hai giám khảo Quang Dũng và Bằng Kiều, cô gái đang học tại Trường Văn hóa nghệ thuật quân đội này đã có trong tay chiếc vé vàng quý giá để bước vào Vòng nhà hát.

>> Fly me to the moon - “Hotgirl cover nhạc” Trần Hà My

Còn Nguyễn Minh Đức, nhân viên của một công ty truyền thông, đến với Vietnam Idol bởi đơn giản “mình muốn làm cái gì đó để thỏa mãn niềm đam mê của mình. Và để về sau con cái nó xem nó sướng!”. Chọn một ca khúc “vợ thích và dành tặng cho người phụ nữ sau lưng mình” là Make you feel my love, Minh Đức thật sự hấp dẫn ban giám khảo bởi chất giọng trầm khàn, đặc biệt là cách anh truyền tải cảm xúc vào bài hát đã “chạm được vào trái tim” của nữ ca sĩ Thu Minh. 

>> Make you feel my love - Nguyễn Minh Đức

Hoài Thu gây ấn tượng với ban giám khảo bởi vẻ bề ngoài nhỏ nhắn, rụt rè nhưng khi giọng hát của cô nhân viên chia bài trong casino này cất lên lập tức thu hút sự chú ý bởi chất giọng cao nhưng ấm áp và đầy cảm xúc. 

>> Ngại ngùng - Hoài Thu

>> Oh Darling - Trần Thị Thu Huyền

>> Em là bà nội của anh - Phan Tuấn Anh

Những màn trình diễn hài hước tại Vietnam Idol 2016

Những phần trình diễn vô tư, đáng yêu của các bạn trẻ đến từ phía Bắc như Chưa bao giờ của thí sinh Đặng Văn Phóng, Taxi của thí sinh Lê Thị Hưng hay Trần Mạnh Cường với phần giả giọng 3 ca sĩ nổi tiếng… đã chứng minh niềm đam mê âm nhạc mãnh liệt, sự hồn nhiên, vô tư dành cho tình yêu âm nhạc của các bạn trẻ khắp nơi.

>> Chưa bao giờ - Đặng Văn Phóng

>> Taxi - Lê Thị Hưng

>> Phần giả giọng 3 ca sĩ nổi tiếng - Trần Mạnh Cường 

>> Phần thi của Hoàng Thị Hằng

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên