25/11/2015 16:00 GMT+7

Xem ảnh cực hiếm thời thanh xuân Angelina Jolie

BÌNH MINH
BÌNH MINH

TTO - Những bức ảnh do nhiếp ảnh gia Kate Garner chụp Angelina Jolie thời thanh xuân năm 1995 đầy ấn tượng và gợi cảm: đôi chân mày sắc sảo, cặp mắt to đen láy, và bờ môi quyến rũ.

Jolie ngồi tạo dáng với hai chân bị cột chặt vào nhau

Trong một bức ảnh, Jolie ngồi tạo dáng với hai chân bị cột chặt vào nhau, đôi mắt vô hồn. Tuy tác phẩm trông có vẻ kỳ dị, nhưng nhiếp ảnh gia Garner tiết lộ chính Jolie là người đã gợi ý tư thế này.

 “Angelina tự tìm ra các cách tạo dáng khác nhau mà không cần nhờ tôi chỉ dẫn gì nhiều, trong đó có cả kiểu ngồi với hai chân bị trói. Bức ảnh về sau trở thành một trong những tác phẩm độc đáo nhất về cô ấy”, Garner chia sẻ.

Đây không phải là những ảnh duy nhất về Jolie trong những năm 1990. Trang Daily Mail trước đó cũng tung ra một loạt video quay cảnh Jolie tham gia lớp học diễn xuất vào khoảng đầu năm 2000.

Bộ ảnh thời thanh xuân của Jolie đang triển lãm tại London (Anh).

Năm 1991, Jolie 16 tuổi. Cô bắt đầu làm người mẫu ảnh với hy vọng đạt được bước tiến mới trong sự nghiệp.

Trong cùng năm đó, nữ diễn viên Hollywood nói mình bị trầm cảm và thường xuyên tự cắt tay.

Một thời gian ngắn sau khi làm mẫu ảnh, cô xuất hiện trong video ca nhạc của Meat Loaf, Lenny Kravitz và The Lemonheads.

“Tôi bị như vậy sau khi phát hiện ra mình không thể giao tiếp với những người xung quanh. Khi lớn lên, tôi cũng không quen để người khác ôm mình, kể cả đó là mẹ”.

Khi còn trẻ, Jolie thường nghe nhạc rock và học múa mỗi lúc có thời gian rảnh. Cô nói muốn trở thành một nhà hoạt động nhân đạo.

“Tôi biết rất ít về thế giới xung quanh và chỉ quan tâm đến bản thân mình. Tôi không thấy mình đẹp đẽ gì vì chỉ toàn nhìn thấy khiếm khuyết”, cô nói về những suy nghĩ trước đây.

Năm 1993, Jolie có vai diễn đầu tiên trong bộ phim giả tưởng kinh phí thấp Cyborg 2. Hai năm sau, cô tiếp tục có mặt trong phim Hackers chung với Jonny Lee Miller. Hai người kết hôn năm 1996 và li dị chỉ một năm sau đó.

* Xem các bức ảnh khác trong bộ ảnh:

 
 
 
 
 
 
 

* Angelina Jolie Pitt đóng khỏa thân ra sao trong "By the Sea"?

BÌNH MINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên