17/11/2015 11:53 GMT+7

Angelina Jolie Pitt đóng khỏa thân ra sao trong "By the Sea"?

HẢI YẾN
HẢI YẾN

TTO - Angelina Jolie tiết lộ tình huống đặc biệt khi cô làm diễn viên đóng pha khỏa thân trong bộ phim By the Sea do chính mình làm đạo diễn.

Angelina Jolie Pitt nhuộm tóc vàng khi đóng By the sea

Chia sẻ được “bà Smith” thổ lộ trong cuộc phỏng vấn đặc biệt với Entertainment Weekly và được Vanity Fair chia sẻ lại nhân dịp bộ phim By the Sea đang công chiếu toàn cầu.

“Chúng tôi là nghệ sĩ và chúng tôi khá phóng khoáng, nhưng đối với Brad, tôi là vợ anh ấy. Vì thế anh ấy dùng một chiếc khăn tắm che quanh người tôi” – nữ minh tinh kể lại giây phút quay cảnh nóng trong phim.

“Tôi không thể bước ra khỏi bồn tắm để lấy cái màn hình điều khiển, vì chính tôi - đạo diễn bộ phim cũng đang khoả thân”, Angelina Jolie giải thích.

Bộ phim được chú ý bởi hai vợ chồng Jolie - Pitt đóng chung.

Khi được hỏi về cảm nhận bản thân khi thực hiện bộ phim, nữ diễn viên kiêm đạo diễn By the Sea cho biết: “Những cảnh quay yêu đương thật kỳ lạ. Cách duy nhất để vượt qua nó là cả hai đều nói rõ ra điều này ngớ ngẩn đến mức nào, đồng thời đảm bảo rằng không ai cảm thấy khó chịu”.

“Tôi đã từng đóng cảnh quan hệ. Nhưng rõ ràng là trải nghiệm này rất khác. Tôi ước gì tất cả phụ nữ trên thế gian này đều có thể có trải nghiệm tương tự”.

“Việc nằm khoả thân trong bồn tắm với chiếc iPad đang quay lại cảnh tượng bên ngoài, trong khi chồng đứng ở cửa và bạn phải hướng dẫn anh ấy đến tình tự với bạn, thật là điều kỳ quặc nhất trên thế giới” – Angelina Jolie cho biết.

Nữ đạo diễn kiêm diễn viên nữ chính cũng nhấn mạnh thêm rằng cảnh nóng trong phim By the sea được thực hiện “trước hàng tá đàn ông cầm máy quay”.

Lấy bối cảnh nước Pháp giữa những năm 70, By the Sea là câu chuyện về mối quan hệ đang bên bờ rạn vỡ của một vũ công và một nhà văn. Họ cùng nhau du lịch đến một ngôi làng ven biển để hâm nóng tình yêu và cứu vãn cuộc hôn nhân của mình.

By the Sea, phát hành bởi hãng Universal Pictures, là bộ phim thứ 3 do Angelina Jolie Pitt làm đạo diễn. Tuy được đặt nhiều kỳ vọng, nhưng bộ phim bị các nhà phê bình khó tính chê là “một dự án hão huyền”.

* Xem trailer phim By the Sea:

HẢI YẾN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên