04/11/2015 15:10 GMT+7

Brad Pitt: Angelina Jolie cắt bỏ buồng trứng "vì các con"

HẢI YẾN
HẢI YẾN

TTO - Nam tài tử Brad Pitt cùng vợ là Angelina Jolie vừa có cuộc phỏng vấn trong chương trình Today Show đầu tháng 11 để chia sẻ về quyết định cắt bỏ buồng trứng trước đây của Jolie.

Brad Pitt và Angelina Jolie trong phim mới By the Sea.

Brad Pitt nhớ lại và khẳng định quyết định của vợ mình là cách giải quyết đúng đắn nhất. Ông giải thích: “Trong quyết định này chứa đựng sự mạnh mẽ. Đây chỉ là một trong những thách thức mà chúng ta gặp phải trong cuộc sống, và cô ấy làm điều này cho gia đình của cô ấy, để chúng tôi có thể tiếp tục được ở bên nhau”.

Ở độ tuổi 37, Angelina Jolie phải thực hiện cuộc phẫu thuật kép sau khi phát hiện mình có đến 87% nguy cơ mắc ung thư vú do khiếm khuyết gen BRCA1. Cũng vì triệu chứng tương tự, cô có đến 50% nguy cơ mắc phải ung thư buồng trứng và phải thực hiện phẫu thuật.

“Vị bác sĩ thực hiện cắt bỏ buồng trứng cho tôi cũng chính là người từng chữa trị cho mẹ tôi. Bà ấy đã nói với bác sĩ rằng: "Hãy hứa là bà sẽ cắt bỏ được buồng trứng của con bé". Và khi tôi gặp lại người bác sĩ đó, bà nói với tôi rằng: "Tôi đã hứa với mẹ cô, thì tôi sẽ làm được". Và chúng tôi đã cùng nhau khóc thật to", Angelina Jolie kể.

Mẹ của Angelina, bà Marcheline Bertrand cũng từng là một diễn viên. Bà mất năm 2007 ở tuổi 56 vì căn bệnh ung thư buồng trứng quái ác, được phát hiện từ năm 1999. Minh tinh Salt cho biết chính cái chết của người mẹ thân yêu đã thôi thúc cô tự biên kịch và làm đạo diễn bộ phim By the Sea đóng cùng ông xã Brad Pitt.

“Phần lớn thời lượng phim dùng để tái hiện thời gian tôi thăm mẹ mình trong bệnh viện, khi bà ấy lần đầu tiên phát hiện ra bà bị ung thư và phải cắt bỏ buồng trứng, khi bà suy sụp, cảm tưởng như thứ mà họ lấy đi khỏi người bà là tất cả phần nữ tính của bà ấy…”

Brad Pitt "tái hợp" đóng cặp chung với Angelina Jolie sau 10 năm kể từ sau bộ phim Mr.&Mrs.Smith.

“Tôi biết rằng phẫu thuật ngực là một cuộc phẫu thuật lớn và khiến cho thể chất thay đổi nhiều. Nhưng phẫu thuật buồng trứng thậm chí còn lớn hơn nữa, nó làm hormones trong cơ thể bạn thay đổi, cảm xúc của bạn thay đổi” – nữ minh tinh chia sẻ.

Tuy vậy, trải nghiệm khó khăn này lại càng thắt chặt cuộc hôn nhân của cặp đôi. “Cô ấy làm điều này vì những đứa trẻ” – Brad Pitt cho biết anh tự hào về vợ mình, và rằng “cô ấy làm điều này để chúng tôi có thể tiếp tục được ở bên nhau”.

Angelina Jolie thì nói: “Tôi cho rằng việc cùng nhau đối mặt với những vấn đề như thế này, nói về chúng và nói về những gì tạo nên một con người, là một điều thật đẹp đẽ”.

Sau 9 năm bên nhau, cặp đôi tài tử-minh tinh nức tiếng Hollywood làm đám cưới vào tháng 8-2014, và dành trọn quãng thời gian tuần trăng mật của mình để bắt tay vào sản xuất bộ phim chung By the Sea.

Angelina tiết lộ bộ phim xoay quanh cây chuyện về một cặp đôi đứng trên bờ vực tan vỡ” này không thể hiện bất cứ điều gì về mối quan hệ hiện tại ngoài đời của cô và Brad Pitt. “Mối quan hệ của chúng tôi đang rất, rất bền vững và không hề có bất cứ vấn đề nào cả” – cô nói.

By the Sea ra rạp ở Bắc Mỹ và toàn cầu kể từ tuần sau (13-11). 

*Xem trailer:

HẢI YẾN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên