09/01/2015 15:12 GMT+7

Angelina Jolie diện kiến Đức giáo hoàng

BÌNH MINH (THEO DAILYMAIL)
BÌNH MINH (THEO DAILYMAIL)

TTO - Nữ diễn viên Angelina Jolie vừa có cuộc gặp riêng với Đức giáo hoàng tại tòa thánh Vatican sau buổi chiếu phim Unbroken ở Ý.

Angelina Jolie rạng rỡ khi chào hỏi và bắt tay giáo hoàng Francis tại tòa thánh Vatican ở Ý hôm 8-1 - Ảnh: Dailymail

Không như tin đồn mà báo chí đăng tải trước đó, Jolie đến gặp giáo hoàng mà không có nam diễn viên Brad Pitt cùng đi.

Với lịch làm việc dày đặc, nữ diễn viên 39 tuổi vẫn vô cùng vui vẻ bắt tay, trò chuyện cùng giáo hoàng Francis ngay sau khi cô vừa rời khỏi buổi chiếu phim Unbroken do chính cô làm đạo diễn. 

Unbroken (tạm dịch: Không thể khuất phục) là câu chuyện có thật về cuộc đời của Louis Zamperini - một vận động viên điền kinh đồng thời là thiếu úy không quân trong Chiến tranh thế giới thứ II.

Zamperini từng bị giam hơn hai năm (tháng 7-1943 đến 8-1945) trong nhà tù của hải quân Nhật sau khi ông bị bắt gần quần đảo Marshall.

Angelina Jolie rạng rỡ khi chào hỏi và bắt tay giáo hoàng Francis tại tòa thánh Vatican ở Ý hôm 8-1 - Ảnh: Dailymail

Bộ phim của Angelina Jolie, dựa theo cuốn tiểu sử Unbroken: A world war II story of survival của nữ nhà văn Laura Hillenbrand, đã miêu tả cận cảnh Zamperini thường xuyên bị tra tấn bởi tên cai ngục người Nhật Mutsuhiro Watanabe (biệt danh Bird).

Tuy được các nhà phê bình đánh giá cao về nghệ thuật và là ứng cử viên sáng giá cho giải Oscar năm 2015, Unbroken vấp phải làn sóng phản ứng dữ dội từ Nhật Bản, thậm chí bị đề nghị cấm chiếu tại nước này do phim “phân biệt chủng tộc” và “gây hiểu nhầm sâu sắc”.

Trước đó, một nguồn tin cho biết cặp đôi Brangelina “ngưỡng mộ Đức giáo hoàng” và “rất thích những thông điệp của ông”.

So với những người tiền nhiệm, giáo hoàng Francis được cho là khoan dung không chỉ với những người theo Công giáo mà cả với những người đồng tính.

Hồi tháng 10-2014 Angelina Jolie cũng được gặp gỡ nữ hoàng Elizabeth II và nhận tước hiệu “quý bà” tại cung điện hoàng gia Anh.

Cuối năm 2014, Angelina Jolie tiết lộ với tạp chí Vanity Fair rằng cô có thể sẽ theo đuổi con đường chính trị. Jolie chia sẻ quá trình làm một nhà hoạt động nhân đạo (giữ vai trò đặc phái viên của Cao ủy Liên Hiệp Quốc về người tị nạn - UNHCR) giúp cô ý thức hơn về chính trị. 

Angelina Jolie gặp nữ hoàng Elizabeth II và nhận tước hiệu “quý bà” tại cung điện hoàng gia Anh hồi tháng 10-2014 - Ảnh: Dailymail
BÌNH MINH (THEO DAILYMAIL)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên