Xe
08/02/2017 13:30 GMT+7

Xe thương mại Hyundai 'tăng chất' dịch vụ trong năm 2017

CẨM VÂN
CẨM VÂN

Theo khuyến cáo từ cơ quan ban ngành, để góp phần giảm tai nạn giao thông thì việc bảo dưỡng xe định kỳ là tối cần thiết.

Tại sao phải thực hiện bảo dưỡng định kỳ? 

Cộng đồng không còn lạ với hình ảnh những ôtô tải, container, xe đầu kéo được xem như “hung thần xa lộ”… Vì vậy, ngoài việc kêu gọi người lái xe nâng cao ý thức khi tham gia giao thông với thông điệp “Phía trước tay lái là sự sống” hay vận động họ phải tuân thủ các quy định về ATGT như không chở quá tải, không sử dụng rượu bia khi lái xe thì đảm bảo một chiếc xe vận hành tốt nhất là phải  tham gia định kỳ bảo dưỡng. 

Một chiếc xe tải hay xe đầu kéo cỡ trung (>10-24 tấn), cỡ lớn (>24 tấn) nếu không được bảo dưỡng định kỳ theo khuyến cáo của nhà sản xuất có thể gây ra rất nhiều nguy cơ tiềm ẩn bao gồm:

Hư hỏng phần cơ khí, cơ học và điện tử: Khi xe vận hành trong điều kiện môi trường đường sá khấp khuỷu, mấp mô, khí hậu thất thường, bụi bẩn sẽ tác động trực tiếp lên các chi tiết như hệ thống phanh, hệ thống lái, động cơ... Nếu không kiểm tra định kỳ mỗi 5.000km sẽ không phát hiện được. Khi sự cố xảy ra sẽ vô cùng nguy hiểm cho lái xe và người tham gia giao thông.

Giảm tuổi thọ xe: Các chi tiết cấu thành trên xe thương mại được lắp ghép theo các nguyên tắc nhất định. Khi hoạt động trong các vị trí tiếp xúc sẽ sinh ra chất bẩn (mạt kim loại, dầu mỡ..) Do đó, nếu không thực hiện việc bảo dưỡng để loại bỏ thì hiện tượng mài mòn kim loại diễn ra nhanh hơn. Về lâu dài, sự ăn mòn hóa học khiến các chi tiết kim loại không được bảo vệ gây ra những lỗi hư hỏng lớn khiến chi phí sửa chữa cao, về ngắn hạn là tiêu tốn nhiên liệu xe.

Căng thẳng khi lái xe: Rất dễ nhận ra những chiếc xe không được bảo dưỡng định kỳ xuất hiện tiếng ồn lạ, ga không mượt, ì, nặng nề... khiến cho lái xe rất khó chịu và không an tâm khi phải vận chuyển trên những tuyến đường dài.

Nhà sản xuất từ chối bảo hành: Khi chủ xe không thực hiện theo lịch bảo dưỡng định kỳ đã quy định trong sổ bảo hành, nhà sản xuất Hyundai Motor có quyền từ chối trách nhiệm bảo hành khi sản phẩm phát sinh lỗi. 

Thực hiện bảo dưỡng định kỳ tại đâu?   

Namviet Motor - nhà phân phối và bảo hành chính thức xe thương mại Hyundai - khuyến cáo các chủ xe/ lái ôtô tải, ôtô đầu kéo hiệu Hyundai nên thực hiện bảo dưỡng theo đúng định kỳ đã ghi trong sổ bảo hành, thông thường là sau mỗi 5.000km hoặc ba tháng. 

"Mang chiếc xe của bạn tới ngay xưởng dịch vụ thuộc hệ thống Namviet Motor, được nhà sản xuất Hyundai Motor ủy quyền để có được chất lượng bảo dưỡng và dịch vụ tốt nhất. Trong thời gian từ ngày 13-2 đến 31-3-2017, xưởng dịch vụ Namviet Motor có rất nhiều chương trình Tri ân khách hàng đầu xuân hấp dẫn", đại diện Namviet Motor cho hay.

Hyundai Tây Á: 1816/3D, QL 1A, An Phú Đông, Q.12, TP.HCM. Hotline: 0917325168. www.hyundaitaya.com - miễn phí công bảo dưỡng, kiểm tra xe, giảm giá 50% công, giảm giá 15% dầu nhớt và phụ tùng chính hãng.

Hyundai Phú Mỹ: Lô D3 đường D1, KCN Cát Lái, Thạnh Mỹ Lợi, Q.2, TP.HCM (vòng xoay Mỹ Thủy). Hotline: 0907 666 395. www.hyundaiphumy.com - miễn phí công bảo dưỡng, kiểm tra xe, giảm giá 10% phụ tùng chính hãng, dầu nhớt và đặc biệt tặng lọc nhớt, lọc dầu cho 10 khách hàng đầu tiên. Cơ hội bốc thăm trúng thường: nhớt động cơ, nhớt cầu, nhớt hộp số và 1 gói dịch vụ chăm sóc xe đặc biệt.

Hyundai Nam Phát: 6 Xa Lộ Hà Nội, Bình Thắng, Dĩ An, Bình Dương. Hotline: 091 539 6579.  www.hyundainamphat.com - miễn phí công bảo dưỡng, kiểm tra xe, giảm giá 10% công, phụ tùng chính hãng và 15% dầu nhớt.

Hyundai Việt Nhật Anh: 2T20A - Võ Nguyên Giáp, Ấp 3, An Hòa, Biên Hòa, Đồng Nai. Hotline: 01233767051.  www.hyundaivna.com - tặng ngay 1 voucher bảo dưỡng mệnh giá 500.000 VND (theo hạng mục) hoặc 1.000.000 VND (toàn phần). 

CẨM VÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên