18/09/2013 09:41 GMT+7

Xe thang 72m không phù hợp với địa hình TP.HCM

GIÁNG HƯƠNG
GIÁNG HƯƠNG

TTO - Đó là kết luận của Chủ tịch UBND TP.HCM Lê Hoàng Quân về hoạt động của xe thang chữa cháy và cứu nạn cứu hộ 72 m từ khi mua xe về cho đến nay.

Đây là loại xe được đầu tư để phục vụ công tác cứu hỏa, cứu hộ.

Tuy nhiên, theo kết luận trên, chiếc xe thang 72m không phù hợp với địa hình TP, chưa phát huy được công năng, thường xuyên hư hỏng nhiều; việc sửa chữa, bảo trì với chi phí lớn. Để tránh lãng phí, Chủ tịch Lê Hoàng Quân yêu cầu Sở Cảnh sát Phòng cháy và Chữa cháy TP cần khảo sát các tòa nhà, tuyến đường, lộ trình mà chiếc xe có thể tiếp cận được. Từ khảo sát này tiến hành xây dựng các phương án tận dụng các chức năng của xe, nhất là chức năng cứu hộ, cứu nạn.

Ngoài ra, Chủ tịch Lê Hoàng Quân yêu cầu Sở Cảnh sát Phòng cháy và Chữa cháy TP phối hợp Sở Tư pháp rà soát các điều khoản hợp đồng mua xe đã ký trước đây, mời nhà cung cấp để thông báo tình trạng hư hỏng xe từ khi mua về sử dụng cho đến nay, cùng đánh giá, hợp tác và đề ra hướng khắc phục.

____________

Đọc thêm:

Trung tâm thương mại Hải Dương vẫn mù mịt khóiToàn bộ 3 tầng Trung tâm thương mại Hải Dương cháy rụiSau 2 ngày, bên trong TTTM Hải Dương vẫn âm ỉ khóiTTTM Hải Dương cháy: lực lượng công an tỉnh không đủ dập tắt

GIÁNG HƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên