Xe
14/04/2014 15:29 GMT+7

Xe Tata chờ cải tiến mới bán tại Việt Nam

H.NHƯ
H.NHƯ

TTO - Tại đại hội cổ đông 2014, ông Bùi Văn Hữu, chủ tịch hội đồng quản trị kiêm TGĐ Công ty CP cơ khí ôtô TMT, cho biết hiện một số đối tác như Tata (Ấn Độ) và Toyota (Nhật Bản) đã mong muốn hợp tác với TMT, nhưng HĐQT còn cân nhắc thêm phương án nào khả thi nhất mới triển khai thực hiện để đảm bảo hiệu quả đầu tư.

Người giàu mới đụng được Tata Nano "đời mới"Tata Nano - chiếc xe có doanh thu “bom tấn” đang gặp khóTan giấc mơ mua xe hơi siêu rẻ

9C2Vu8hY.jpgPhóng to
Đại diện nhà sản xuất Tata và nhà nhập khẩu Việt Nam tại buổi giới thiệu xe Tata Nano - Ảnh: T.L.

Trước đó, hồi tháng 1-2013 Công ty cổ phần ôtô TMT nhập lô xe Tata Nano đầu tiên về Việt Nam và đã được ra mắt tại hội nghị giới thiệu các sản phẩm xe Tata (Nano, Indica, Vista, Manza...). Nhà sản xuất Ấn Độ đã giới thiệu các loại xe của Tata và Tata Nano đến với người tiêu dùng và nhận được nhiều phản hồi tích cực.

Chiều 14-4, ông Trần Văn Hà, phó tổng giám đốc Công ty cổ phần cơ khí ôtô TMT, cho biết sau khi đã chạy thử nghiệm lô xe Tata đầu tiên ở các thành phố lớn như Đà Nẵng, TP.HCM... công ty đã gửi yêu cầu cải tiến một số chi tiết đến nhà sản xuất Tata (Ấn Độ).

Ông Hà chưa tiết lộ giá bán chiếc xe hơi siêu rẻ tại Việt Nam. Tuy nhiên, theo tính toán từ các đại lý, giá chiếc xe này khi đến tay người dùng có thể đội lên đến gần 10.000 USD (hơn 210 triệu đồng), so với mức giá gần 4.000 USD tại thị trường Ấn Độ.

H.NHƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên