18/12/2016 13:23 GMT+7

Xe tăng cường tết ế khách

THU DUNG - N.ẨN
THU DUNG - N.ẨN

​TTO - Hành khách không mặn mà mua vé xe tăng cường từ TP.HCM về các tỉnh miền Trung, Tây Nguyên... bởi các xe buýt tăng cường không đạt chất lượng như các xe đò thương hiệu.

Nhiều quầy bán vé xe tang cường vắng hoe, không có khách đến hỏi mua vé - Ảnh: THU DUNG
Nhiều quầy bán vé xe tang cường vắng hoe, không có khách đến hỏi mua vé - Ảnh: THU DUNG

Sáng 18-12, Bến xe Miền Đông chính thức mở 2 quầy bán vé tết Đinh Dậu 2017 cho hành khách từ TP.HCM đi các tỉnh miền Trung, Tây Nguyên… Tuy nhiên, hành khách đến mua vé xe khá thưa thớt. 

Từ 6g30 đến 10g sáng, các quầy vé bán ra chưa tới 20 vé. Sở dĩ có ít người mua vé vì đây là xe buýt tăng cường, không đạt chất lượng so với xe đò thương hiệu.

Trong khi đó cũng ở bến xe miền Đông các hãng xe đò thương hiệu như Chính Nghĩa (Quảng Ngãi), Phúc Thuận Thảo (Phú Yên), Bình Tâm (Quảng Ngãi) thì đã treo bảng hết vé các ngày cao điểm từ 23 đến 29 tháng chạp âm lịch.

Tại các phòng vé ở ngoài bến xe miền Đông, lượng khách ra vào mua vé xe đò thương hiệu rất đông.

Phòng vé xe Việt Tân Phát (TP.HCM - Gia Lai) trên đường QL 13 tấp nập người ra vào. Có hành khách cho biết phải chờ đợi nhiều giờ từ 6g sáng đến 8g sáng mới có thể mua được vé về quê.

 

Một số hãng xe thương hiệu đã hết vé các ngày cao điểm Tết  - Ảnh: THU DUNG
Một số hãng xe thương hiệu đã hết vé các ngày cao điểm Tết - Ảnh: THU DUNG

Phó giám đốc Sở Giao thông vận tải TP.HCM - Lê Hoàng Minh cam kết các bến xe Miền Đông, miền Tây, An Sương và Ngã Tư Ga sẽ có đủ xe đưa bà con về quê ăn tết Nguyên đán 2017 và không để một hành khách nào ở lại bến xe vì không có xe về quê.

Theo đó, bến xe miền Đông có những tuyến đường xa sẽ bố trí những chuyến xe để chở những hành khách cuối cùng về quê ăn tết trong ngày 30 Tết. Sở GTVT sẽ tăng cường xe buýt có chất lượng tốt vào các bến xe nhằm giải tỏa hành khách ứ đọng ở bến xe.

THU DUNG - N.ẨN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên