01/07/2012 22:11 GMT+7

Xe tải lật, heo "tung tẩy" quốc lộ

VÙNG VỊNH - LÊ GIANG
VÙNG VỊNH - LÊ GIANG

TTO - Khoảng 18g30 ngày 1-7, một xe tải chở 54 con heo đã lật nhào trên quốc lộ 1A khiến hơn 30 con heo chạy tán loạn khắp đồng thời làm giao thông qua đây náo loạn hơn hai giờ đồng hồ.

BnPIKAGt.jpgPhóng to
Hiện trường vụ lật xe - Ảnh: Vùng Vịnh

Những người chứng kiến vụ việc cho biết, thời điểm trên chiếc xe tải loại 2 tấn 6, do tài xế Ngô Văn Tuân (SN 1973, quê Đồng Nai) cầm lái chạy trên quốc lộ 1A theo hướng từ Thủ Đức về Q.12. Khi đến đây bất ngờ một xe máy chạy từ phía tu viện Khánh An vượt đèn đỏ băng sang đường, tài xế xe tải đã đánh lái tránh chiếc xe máy trên nên leo lên dải phân cách, lao sang làn đường ngược chiều và lật nhào.

Tại hiện trường, chiếc xe tải bị lật nằm chắn ngang quốc lộ, nhiều thanh chắn bằng sắt trên thùng xe bung gãy, hơn 30 con heo chạy tán loạn khắp đường. Số còn lại mắc kẹt trong thùng xe, một vài con heo đã bị chết do va chạm mạnh.

Vụ tai nạn xảy ra khiến giao thông qua đây ùn tắc kéo dài hơn hai giờ đồng hồ.

Lực lượng CSGT Q.12 đã có mặt để xử lý, 2 chiếc xe cẩu và một xe tải được huy động đến để kéo chiếc xe ra khỏi hiện trường. Rất đông người dân và lực lượng dân phòng địa phương đã nỗ lực giúp tài xế lùa toàn bộ số heo sang xe khác để chuyển đi.

VÙNG VỊNH - LÊ GIANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên