05/04/2016 14:29 GMT+7

Xe tải lao sang đường cuốn người đi xe máy

LÊ PHAN
LÊ PHAN

TTO - Chiều 5-4, một xe tải đang chạy thì loạng choạng, rồi lao qua phần đường ngược lại cuốn một người đi đường, lao lên lề, tông một tài xế xe ôm đang ngồi trên vỉa hè. Một người bị thương nặng.

Hiện trường vụ tai nạn  - Ảnh: Lê Phan

Thông tin ban đầu khoảng 13g cùng ngày, xe tải do một thanh niên (chưa rõ danh tính) điều khiển chạy trên đường Tây Thạnh (Q.Tân Phú, TP.HCM) hướng từ đường Trường Chinh về đường Lê Trọng Tấn.

Khi vừa qua khỏi cổng chào khu công nghiệp Tân Bình chừng 300 mét thì xe tải lao qua phần đường ngược lại, tông vào một người đàn ông đang điều khiển xe máy và kéo lê cả xe lẫn người lên lề.

Chiếc xe tải này còn tông vào xe máy của người đàn ông lái xe ôm đang ngồi trên vỉa hè. Rất may người lái xe ôm tránh kịp nên chỉ bị xây xát nhẹ.

Người đàn ông bị chiếc xe tải cuốn bị thương nặng đã được chuyển đi bệnh viện cấp cứu.

Ông Lê Văn Em (53 tuổi, người lái xe ôm thoát chết trong vụ tai nạn) cho biết: “Lúc đó tôi đang ngồi trên xe thì nghe tiếng động lớn, nhìn ra đường thì thấy chiếc xe tải đã tông vào một người đi đường và đang lao về phía tôi. Tôi nhảy ngược về phía sau để né sau đó ngã lăn xuống vỉa hè và bị xây xát ở phần chân. Chiếc xe của tôi bị xe tải cán hư hỏng.”

Tại hiện trường chiếc xe tải đâm vào vách tường, đầu xe biến dạng. Hai chiếc xe máy bị hư hỏng nặng.

Nhận được tin báo cơ quan chức năng quận Tân Phú đã nhanh chóng có mặt để xử lý hiện trường, điều tra nguyên nhân xảy ra vụ việc.

LÊ PHAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên