06/07/2011 21:12 GMT+7

Xe tải kéo rê xe máy 20m trên quốc lộ 1A

Bài và ảnh: NGUYÊN BÌNH SƠN
Bài và ảnh: NGUYÊN BÌNH SƠN

TTO - Chiều nay 6-7, trên quốc lộ 1A đoạn qua xã Quỳnh Hồng, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An đã xảy ra vụ ô tô tải húc vào xe máy và kéo rê chiếc xe máy khoảng 20 mét, người lái xe máy bị thương nặng.

Read this on Tuoitrenews.vn

YhAsZ8eV.jpgPhóng to
Nhiều người dân bất bình với tài xế lái ôtô tải quốc lộ 1A đoạn km 399 thuộc địa bàn xã Quỳnh Hồng, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An

Theo người dân chứng kiến tại hiện trường kể lại, vào cùng thời gian trên, trong lúc một người lái xe máy đang chạy hướng (thành phố Vinh - Huyện Diễn Châu) thì bất ngờ bị chiếc ô tô tải do tài xế Nguyễn Văn Ngọc (30 tuổi, trú xã Quỳnh Văn, Quỳnh Lưu, Nghệ An) chạy với tốc độ cao húc thẳng vào đuôi chiếc xe máy.

Do chạy với vận tốc cao nên khi xảy ra tai nạn chiếc ô tô tải đã kéo rê nạn nhân và chiếc xe máy hơn 20 mét trên quốc lộ 1A trước khi dừng hẳn.

Tại hiện trường, chiếc xe máy bay ra bên lề đường, xe máy hư hỏng nặng, mũ của người lái xe máy bị văng ra.

Nạn nhân lái xe máy được xác định là anh Phạm Văn Minh (33 tuổi, thường trú Diễn Phúc, Diễn Châu, Nghệ An) trong tình trạng nguy kịch đang được người dân đem đi cấp cứu tại bệnh viện Đa Khoa huyện Diễn Châu.

Điều đáng nói là khi thấy nạn nhân trên xe máy bị thương nặng, lái xe ô tô Nguyễn Văn Ngọc vẫn không chịu đưa nạn nhân đi cấp cứu cho đến lúc người dân nơi đây đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Vụ tai nạn xảy ra trên quốc lộ 1A vào đúng giờ cao điểm nên làm tắc đường qua khu vực này gần 1 giờ đồng hồ.

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn Công an huyện Quỳnh Lưu đã có mặt kịp thời để giải quyết hậu quả. Hiện nguyên nhân cụ thể của vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng xử lý.

Bài và ảnh: NGUYÊN BÌNH SƠN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên