22/08/2012 16:29 GMT+7

Xe tải đâm xe khách, 3 người chết

Tin, ảnh: PHAN HUY - MAI VINH
Tin, ảnh: PHAN HUY - MAI VINH

TTO - Khi xe khách đang chạy trên làn đường của mình thì bị xe tải chở cát lấn đường đâm trực diện. Vụ tai nạn xảy ra khoảng 7g30 sáng 22-8 trên đường 723 (đường nối Đà Lạt - Nha Trang) khiến 3 người chết, 7 người bị thương.

WyNukzKC.jpgPhóng to
Hiện trường vụ tai nạn

Hai xe trong vụ tai nạn được xác định là xe khách 45 chỗ chạy tuyến Nha Trang - Đà Lạt do tài xế Nguyễn Xuân Hà (sinh năm 1975) cầm lái và xe tải chở cát do tài xế Phạm Văn Sử (sinh năm 1975) điều khiển.

Theo một số nhân chứng đi trên xe khách, khi xe khách đang chạy trên làn đường của mình thì bị xe chở cát lấn đường và đâm trực diện. Tại hiện trường, chiếc xe tải nằm hoàn toàn bên phần đường của xe khách. Đầu xe tải và xe khách biến dạng hoàn toàn.

Vụ tai nạn đã khiến nữ hành khách Phạm Thị Diệu Thanh (sinh năm 1944, quê Khánh Hòa) cùng phụ xe khách Cao Minh Sơn (sinh năm 1987, quê Quảng Bình) và phụ xe tải Nguyễn Văn Hội (sinh năm 1972, ngụ tại Đà Lạt) tử vong.

Hai tài xế và 5 hành khách khác bị thương đã được chuyển đến điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng. Theo thông tin từ bệnh viện đến chiều cùng ngày sức khỏe các nạn nhân đang diễn biến theo chiều hướng tốt.

Do cabin của cả hai xe bị biến dạng nên việc mang thi thể hai nạn nhân ra ngoài gặp khó khăn. Đến khoảng 13g hiện trường vụ tai nạn được giải phóng.

GP2xZx7X.jpgPhóng to

Lực lượng cứu hộ tìm cách mang thi thể hai nạn nhân ra ngoài

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, ông Phạm S - phó chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng - đã đến hiện trường chỉ đạo công tác cứu hộ. UBND tỉnh Lâm Đồng và huyện Lạc Dương đã hỗ trợ gia đình nạn nhân có người tử vong 3 triệu đồng và 1,5 triệu đồng cho gia đình có người bị thương.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra, xử lý.

Tin, ảnh: PHAN HUY - MAI VINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên