09/09/2012 04:55 GMT+7

Xe máy lao vào nhà dân

MẬU TRƯỜNG
MẬU TRƯỜNG

TT - Khoảng 15g ngày 8-9, ông Phạm Văn Luận (46 tuổi, ngụ Q.8, TP.HCM) chạy xe máy trên đường Huỳnh Văn Bánh, hướng từ Lê Văn Sỹ đến Trần Huy Liệu.

Khi vừa qua giao lộ Huỳnh Văn Bánh - Lê Văn Sỹ khoảng 200m, xe ông Luận mất lái và lao qua phía bên hướng đường ngược lại.

OjY8r7Kn.jpgPhóng to
Ảnh: M.TR.
Sau đó, chiếc xe này lao vào nhà 292 Huỳnh Văn Bánh (P.11, Q.Phú Nhuận) khiến ông Luận té xuống đường bị thương; cửa kính của ngôi nhà này bị vỡ, hàng gạch ốp trước cửa nhà cũng bị xe đụng rớt gần hết. Chiếc xe của ông Luận bị hư hỏng nặng (ảnh).

Ông Luận được đưa đến bệnh viện trong tình trạng đa chấn thương. Hiện cơ quan chức năng đang làm rõ nguyên nhân gây ra tai nạn.

uHQbkSwH.jpgPhóng to
Ảnh: Đ.P.
Thùng xe container lật xuống đường

Khoảng 9g ngày 8-9, một xe container chở cá thu chạy đến vòng xoay quốc lộ 1A - đại lộ Nguyễn Văn Linh, đoạn thuộc xã An Phú Tây, huyện Bình Chánh (TP.HCM) thì bị một xe container khác đâm vào đuôi xe, khiến thùng xe chở cá bị lật xuống đường.

Tại hiện trường, hàng chục thùng xốp chứa cá thu văng ra đường.Thùng xe container chở cá thu bị hư hỏng nặng (ảnh), phần nối giữa thùng và khung xe bị đứt gãy. Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng cứu hộ đã có mặt để kéo xe bị nạn ra khỏi hiện trường, tránh ùn tắc giao thông.

ZUK9zJhN.jpgPhóng to

Địa phương đã khảo sát để lập chốt dân phòng trên khoảng đất trước căn nhà này

Lập chốt dân phòng trước nhà dân

Một bạn đọc phản ảnh: “UBND P.5, Q.Gò Vấp (TP.HCM) đã khảo sát để dựng chốt dân phòng ngay trước cửa nhà 67/1 Huỳnh Khương An. Khi chủ nhà không đồng ý thì phường đưa lực lượng đến để cưỡng chế”.

Chủ nhà 67/1 Huỳnh Khương An cho rằng nếu phường lập chốt dân phòng ở đây thì nhà này sẽ bị che mất một phần cửa ra vào và bị bịt luôn cánh cổng để xe ra vào nhà.

Ngày 8-9, ông Võ Quang Sơn, phó chủ tịch UBND P.5, Q.Gò Vấp, cho biết phường chọn lề đường trước nhà 67/1 Huỳnh Khương An để lập chốt dân phòng vì trong khu vực không còn đất trống. Ngày 7-9, phường có cho người xuống đo kích thước nhưng chủ nhà không đồng ý nên lực lượng công an đến để hỗ trợ đo đạc chứ không cưỡng chế hay xảy ra xô xát. Phường sẽ vận động, giải thích cho chủ nhà trên hiểu rõ việc này.

MẬU TRƯỜNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên