Xe khách nổ vỏ, bốc cháy

MẬU TRƯỜNG
MẬU TRƯỜNG

TT - Khoảng 9 g ngày 28-11, xe khách 50 chỗ chạy tuyến TP.HCM - Phnom Penh (Campuchia) đã bốc cháy khi đang chạy trên đường Trường Chinh, đoạn dưới chân cầu Tham Lương, P.15, Q.Tân Bình (TP.HCM) khiến hành khách trên xe hoảng loạn.

PmpTgw7a.jpgPhóng to
Lực lượng phòng cháy chữa cháy đang dập lửa, cứu xe - Ảnh: M.TRƯỜNG

Chiếc xe khách gặp nạn mang biển số Campuchia khi đến giao lộ Trường Chinh - Phan Huy Ích bất ngờ vỏ xe sau phát nổ, xe loạng choạng khoảng 30m thì dừng lại trên đường dẫn lên cầu Tham Lương. Lúc này, vỏ xe vừa bị nổ cạ vào thành xe nên phát lửa và bốc cháy.

Người dân gần đó và phụ xe dùng bình cứu hỏa mini để khống chế đám cháy. Tuy nhiên, do lửa bắt đầu cháy lan vào khoang hành lý nên đám cháy chỉ được dập tắt hoàn toàn khi lực lượng phòng cháy chữa cháy Q. Tân Phú đến hiện trường chữa cháy. Rất may vụ cháy không có thương vong về người.

* Khỉ cụt đuôi tấn công người. Ngày 28-11, Chi cục Kiểm lâm Tây Ninh cho biết trong khu vực tòa thánh tỉnh hiện có một đàn khỉ rất hung dữ, trong đó có một con khỉ cụt đuôi dữ nhất đàn đã nhiều lần tấn công người. Người dân ở đây hết sức lo lắng khi đi tham quan, dạo chơi hoặc tập thể dục trong khu vực tòa thánh. Mới đây nhất vào ngày 25-11, con khỉ cụt đuôi đã bất ngờ tấn công và cắn vào bắp chân một người dân đi tập thể dục trong tòa thánh, khiến nạn nhân chảy máu phải đi bệnh viện cấp cứu.

Chi cục Kiểm lâm Tây Ninh đã ra quân bắt được sáu con trong đàn khỉ hung dữ này và đem thả vào rừng ở di tích căn cứ Trung ương Cục miền Nam (thuộc tiểu khu 5, rừng văn hóa - lịch sử Chàng Riệc, xã Tân Lập, huyện Tân Biên). Con khỉ cụt đuôi dữ nhất đàn vẫn chưa bắt được.

Con khỉ cụt đuôi có tên Jumbo, do một người dân đem bỏ vào đàn khỉ trong khu vực tòa thánh. Chi cục Kiểm lâm Tây Ninh đã mời các nhân viên của Trung tâm Cứu hộ động vật hoang dã Củ Chi (thuộc Chi cục Kiểm lâm TP.HCM) nhiều lần canh thổi thuốc mê để bắt nhưng do con khỉ này rất tinh ranh nên vẫn chưa bắt được. (T.Biên)

MẬU TRƯỜNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: đường dây nóng