04/05/2016 17:27 GMT+7

Xe khách hất thanh tra giao thông lên nắp capô bỏ chạy

THÂN HOÀNG
THÂN HOÀNG

TTO - Bị thanh tra giao thông yêu cầu dừng xe để kiểm tra, tài xế xe khách không chấp hành mà điều khiển xe bỏ chạy và hất một cán bộ thanh tra giao thông lên nắp capô.

Cán bộ thanh tra bị xe khách hất lên nắp capô - Ảnh chụp lại từ clip
Cán bộ thanh tra bị xe khách hất lên nắp capô - Ảnh chụp lại từ clip

Sự việc xảy ra trên phố Kim Đồng (Q. Hoàng Mai, Hà Nội) vào sáng 4-5. Một camera của nhà dân ở gần đó ghi lại toàn bộ hình ảnh một cán bộ thanh tra giao thông bám vào cần gạt nước của chiếc xe khách 16 chỗ trên quãng đường khoảng 500m.

Clip này sau đó chia sẻ trên mạng xã hội với nội dung: "Ôtô 16 chỗ dừng đỗ trả khách sai quy định bị TTGT kiểm tra nhưng không chấp hành mà bỏ chạy và hất cán bộ TTGT lên nắp capô".

Xác nhận với Tuổi Trẻ, lãnh đạo Đội TTGT quận Hoàng Mai, cho biết người bị hất lên nắp capô là ông Đào Duy Thành, cán bộ thanh tra của đội.

Trong sáng cùng ngày, tổ công tác của Đội TTGT quận Hoàng Mai làm việc trên khu vực phố Kim Đồng phát hiện xe hợp đồng 16 chỗ mang biển số 29B-00709 dừng để trả khách sai quy định.

Khi tổ công tác ra tín hiệu dừng xe để kiểm tra thì tài xế không chấp hành. Khi cán bộ thanh tra chặn đầu xe thì tài xế cố tình lùi xe lại rồi phóng nhanh hất ông Thành lên nắp capô.

Clip Cán bộ thanh tra bị xe khách hất lên nắp capô - Nguồn: Youtube

Chiếc xe chạy được khoảng 500m thì bị chặn lại. Đến khoảng trưa cùng ngày lực lượng CSGT có mặt tại hiện trường kéo chiếc xe về trụ sở UBND phường Giáp Bát chờ xử lý.

Người điều khiển ôtô 16 chỗ được xác định là Nguyễn Văn Thủy (46 tuổi, quê Quảng Ninh)

Trao đổi về việc TTGT khi làm việc có nhất thiết phải bám vào cần gạt nước trên nắp capô như vậy vì nguy hiểm đến tính mạng, lãnh đạo đội TTGT quận Hoàng Mai cho biết sự việc xảy ra bất ngờ.

Khi tổ công tác phát hiện vi phạm yêu cầu dừng xe mà tài xế không chấp hành, cán bộ thanh tra đứng trước chặn đầu xe thì tài xế lùi xe lại rồi phóng nhanh và hất cán bộ thanh tra lên nóc xe chứ không phải thanh tra viên tự nhảy lên nắp capô.

THÂN HOÀNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên