30/01/2017 13:14 GMT+7

Xe khách đi chùa đâm vách núi, 2 người chết, 27 bị thương

ĐỨC HIẾU
ĐỨC HIẾU

TTO - Ngày 30-1 (mùng 3 tết), UBND TP.Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh cho biết, sáng cùng ngày, một chiếc xe khách đã mất lái, đâm vào vách núi khi đang trên đường hành hương chùa Ba Vàng. Vụ tai nạn khiến 2 người chết, 27 người bị thương.

Chiếc ô tô gặp nạn, biến dạng phần đầu sau cú va chạm - Ảnh: CTV

Danh tính hai nạn nhân tử vong là Nguyễn Văn Chiếu (18 tuổi) và Bùi Hữu Nhật (36 tuổi, cùng trú tại xã Đông La, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình)

Theo báo cáo sơ bộ, khoảng 10g sáng 30-1, xe ô tô khách loại 29 chỗ ngồi BKS 17K-2869 từ chùa Ba Vàng đi đến địa phận khu 9 (phường Thanh Sơn, TP Uông Bí) thì bị mất lái, đâm vào vách núi.

Vụ tai nạn khiến 2 người tử vong, 27 người bị thương, tất cả đều được lực lượng cứu hộ  đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển (TP Uông Bí). Sở y tế tỉnh đã huy động kíp bác sỹ từ bệnh viện Bãi Cháy (TP Hạ Long) lên để hỗ trợ cấp cứu kịp thời.

Ngay sau khi nhận được thông tin về vụ tai nạn, bí thư Tỉnh ủy Quảng Ninh Nguyễn Văn Đọc, phó chủ tịch UBND tỉnh  Vũ Thị Thu Thủy đã cùng các ngành chức năng và lãnh đạo địa phương trực tiếp xuống hiện trường, chỉ đạo công tác cứu nạn, khám chữa bệnh cho các nạn nhân, xác định nguyên nhân và xử lý vụ việc.

Bí thư tỉnh Quảng Ninh cũng yêu cầu công an tỉnh có giải pháp cụ thể để tránh nguy cơ tai nạn giao thông tiếp diễn tại địa điểm trên.

Được biết, cách đây một năm, cũng có một xe khách gặp nạn trên đường hành hương đi lễ chùa Ba Vàng.

Ông Nguyễn Anh Tú, chủ tịch UBND TP Uông Bí cho biết, lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh, Ban ATGT tỉnh và TP Uông Bí đã thăm hỏi và trao các mức hỗ trợ cho gia đình người tử vong và người bị thương tổng mức hỗ trợ lần lượt là 12 triệu đồng và 7 triệu đồng.

Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ninh thăm hỏi các nạn nhân tại bệnh viện
ĐỨC HIẾU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên