06/01/2012 22:25 GMT+7

Xe khách bốc cháy, 10 hành khách thoát nạn

NGÔ THIÊN PHÚC
NGÔ THIÊN PHÚC

TTO - Chiều 6-1, một xe khách 16 chỗ chạy trên quốc lộ 1A tuyến Đà Lạt - TP.HCM khi đến khu vực Amata, TP Biên Hòa (Đồng Nai) bỗng dưng bốc cháy, khoảng 10 hành khách đi trên xe thoát nạn trong gang tấc.

Thêm ôtô và xe SH bốc cháy trên phốXem hồ sơ về xe cháy nổ trên TTO

BFYbePRW.jpgPhóng to
Chiếc xe khách bị cháy - Ảnh: Ngô Thiên Phúc

Theo thông tin ban đầu từ hiện trường, khoảng 18g15 xe Ford 16 chỗ (chưa xác minh tài xế) chở trên xe khoảng 10 người đang chạy trên quốc lộ 1A từ hướng Dầu Giây về TP.HCM, khi đến đoạn đường trên thì bốc cháy.

asUJepk6.jpgPhóng to
JgSnKskH.jpg
KAeBxy3H.jpg

Một số hành khách đi trên xe sau khi thoát ra ngoài kể lại khi đến đoạn đường trên, do kẹt xe nên xe chạy rất chậm thì thấy lửa bắt đầu bốc cháy ở hàng ghế thứ 2 từ trên xuống. Sau khi phát hiện lửa, tài xế cho xe dừng lại, người dân cạnh đó phá cửa để hành khách thoát ra ngoài. Do lửa bốc lên nhanh nên hành khách không kịp lấy đồ đạc ra ngoài.

Khi nghe tin sự việc xảy ra, Sở Cảnh sát PCCC tỉnh Đồng Nai đã điều hai xe chữa cháy đến hiện trường tích cực chữa cháy, tuy nhiên khi đó lửa đã thiêu rụi toàn bộ phần bên trong của xe. Sau khoảng 15 phút, ngọn lửa được khống chế hoàn toàn.

5eWExRVz.jpgPhóng to
Chị Phan Thị Ngọc Thúy (50 tuổi), hành khách đi trên xe, kể lại vụ việc - Ảnh: Ngô Thiên Phúc

Sau khi dập lửa xong, tài xế xe khách trên rời khỏi hiện trường. Rất may vụ cháy không gây thiệt hại về người, chỉ có hai hành khách bị thương nhẹ khi cố nhảy ra khỏi xe. Chiếc xe bị thiêu rụi toàn bộ chỉ còn khung sắt.

Hiện cơ quan chức năng đang lấy lời khai các nhân chứng để điều tra nguyên nhân vụ cháy trên.

NGÔ THIÊN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên