18/02/2017 15:28 GMT+7

Xe hơi lao vào đoàn xe đạp ở Malaysia, 8 người chết

M.ANH
M.ANH

TTO - Tám thiếu niên Malaysia thiệt mạng và tám em khác bị thương sau khi một chiếc xe hơi lao vào đoàn xe đạp của các em sáng sớm 18-2. 

Hiện trường vụ tai nạn sáng 18-2 - Ảnh: The Star
Hiện trường vụ tai nạn sáng 18-2 - Ảnh: The Star

Quan chức cảnh sát Sulaiman Salleh cho biết 6 nạn nhân chết tại chỗ, 2 nạn nhân chết trên đường đến bệnh viện. Trong số người bị thương, có 2 người đang trong tình trạng nguy kịch.

Các nạn nhân đều trong độ tuổi thiếu niên, em nhỏ nhất 13 tuổi và lớn nhất 17 tuổi. 

Theo ông Sulaiman Salleh, tai nạn xảy ra vào khoảng 3h30 sáng gần nghĩa trang Hồi giáo Mahmoodiah thuộc bang Johor. Tài xế xe hơi, một phụ nữ 22 tuổi, cho biết các em này đã chạy xe giữa đường và vào lúc đó trời rất tối.

Các em được tin là thành viên một nhóm đi xe đạp tốc độ nhanh, theo The Star

Sở Giáo dục Johor cho biết họ có biết sự tồn tại của các nhóm đi xe đạp như vậy, nhưng không có thông tin về số lượng hoặc lý do các các học sinh tham gia những nhóm này.

Giám đốc Sở giáo dục Saharudin Sharif nói họ vốn muốn tiếp cận các em để khuyên các em từ bỏ thói quen đạp xe vào ban đêm nhưng chưa thực hiện được.

Một quan chức địa phương khuyến cáo các gia đình giám sát kỹ con mình và không cho con lang thang trên đường, đặc biệt là vào ban đêm để tránh những sự cố đau lòng.

M.ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên