24/05/2011 17:14 GMT+7

Xe container leo dải phân cách, tông gãy trụ đèn đường

SƠN BÌNH 
SƠN BÌNH 

TTO - Khoảng 13g ngày 24-5, trên xa lộ Hà Nội (P.Phước Long A, Q.9, TP.HCM), xe container đầu kéo của Công ty Hùng Minh Phú đã leo dải phân cách, tông gãy trụ đèn đường. Trụ đèn đập xuống hai xe khác chạy ngược chiều khiến nhiều người hốt hoảng.

Tại hiện trường, đầu xe container bị bể nát, nhớt chảy loang trên đường. Dưới gầm xe, một trụ đèn nằm "đo đường".

Cách đó khoảng 100m, một chiếc xe buýt bị móp mui trần và xe khách Mercedes 16 chỗ vỡ nát phần đuôi được di chuyển khỏi hiện trường.

Tài xế xe buýt Lưu Trọng Thọ (44 tuổi) cho biết xe buýt và xe khách đang lưu thông thì phía bên đường xe container chạy với tốc độ cao, leo dải phân cách và tông gãy trụ đèn đường làm trụ đèn đập cực mạnh xuống xe buýt và xe khách. Một số xe máy đi đường may mắn tránh được.

0O4ejcnA.jpgPhóng to
Đầu xe container vỡ, tông gãy trụ đèn đường
DD9gYBJz.jpgPhóng to

Hiện trường xe container gây tai nạn

ArKtvquN.jpgPhóng to
Xe buýt và xe khách di chuyển ra khỏi hiện trường
FKIoh9OA.jpgPhóng to
Xe cẩu đưa xe container đi

Cũng theo tài xế Thọ, trên xe buýt lúc đó có hơn 40 khách là học sinh sinh viên. Xe khách Mercedes cũng có hơn 10 người.

“Rất may có trụ đèn cản trở, chứ tốc độ đó xe container có thể tông lật nhiều xe, khi đó không biết chuyện gì xảy ra”, tài xế Thọ kể.

Theo Công ty Hùng Minh Phú, tài xế xe container gây tai nạn là Đoàn Tân Tiến (36 tuổi), nhiều khả năng tài xế Tiến mệt quá nên mất tập trung.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng xử lý.

SƠN BÌNH 
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên