31/10/2015 18:31 GMT+7

Xe buýt đâm hàng loạt xe máy trong hầm đường bộ Kim Liên

T.PHÙNG -  Đ. NGUYỄN
T.PHÙNG - Đ. NGUYỄN

TTO - Khoảng 14g chiều 31-10, một chiếc xe buýt của Xí nghiệp xe điện Hà Nội đã đâm vào một loạt xe máy của người đi đường đang dừng mặc áo mưa, trú mưa trong hầm đường bộ Kim Liên (Hà Nội).

Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Đức Nguyễn

Vụ việc khiến 2 người bị thương, 5 xe máy hư hại. Thời điểm xảy ra tai nạn khi trời đang mưa to.

Chiếc xe buýt tuyến 35 (tuyến Trần Khánh Dư - Mê Linh)  chạy từ đường Xã Đàn sang đường Đại Cồ Việt khi đổ dốc xuống hầm đường bộ Kim Liên (nối hai tuyến đường trên). 

Anh Quang (18 tuổi, quê ở Hưng Yên) người chứng kiến vụ việc cho biết lúc đó anh chạy xe xuống hầm Kim Liên thì thấy nhiều người dừng xe mặc áo mưa hoặc trú mưa. Khi vừa đi qua, nghe tiếng động lớn phía sau, xe máy của anh bị va mạnh khiến anh nhảy khỏi xe và thấy nhiều xe máy phía sau xe mình bị xe buýt húc trôi về phía trước.

Vụ tai nạn khiến một cô gái trẻ bị thương, chảy máu còn một người đàn ông bị xây xát. Hai người này được đưa đi cấp cứu sau đó. Xe buýt bị vỡ đèn bên phải đầu xe và 5 xe máy bị hư hại do xe buýt cuốn.

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, CSGT đã có mặt phân luồng giao thông và khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân. Đến 16g, hầm đường bộ Kim Liên chiều từ Xã Đàn sang Đại Cồ Việt đã lưu thông trở lại.

Theo đại điện đơn vị quản lý xe buýt trong vụ tai nạn, nguyên nhân ban đầu được nhận định là lái xe bị bất ngờ khi xuống hầm thì có nhiều người đứng trú mưa dưới hầm. Mặt khác, đường xuống hầm dốc và trời mưa, đường ướt khiến xe không kịp hãm.

Hầm đường bộ Kim Liên có cắm biển báo tất cả các phương tiện không được dừng đỗ xe trong hầm. Nhưng cũng như những gầm cầu vượt khác ở Hà Nội, hầm Kim Liên thường là nơi đậu xe trú mưa của một số người khi gặp mưa bất chợt.

T.PHÙNG - Đ. NGUYỄN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên