22/01/2017 15:02 GMT+7

Xe biển xanh chở cán bộ đi chúc Tết tông chết 2 cô giáo

THÁI BÁ DŨNG
THÁI BÁ DŨNG

TTO - Điều tra bước đầu cho thấy chiếc xe biển xanh thuộc biên chế Văn phòng UBND tỉnh Đắk Lắk chở cán bộ nhân viên đi chúc Tết đã chạy sai làn đường.

Chiều 22-1, ông Bùi Hồng Quý - chánh Văn phòng UBND tỉnh Đắk Lắk - xác nhận chiếc xe công vụ va chạm làm chết hai cô giáo tại quốc lộ 14 đoạn qua xã Cuôr Đăng (huyện Cư M’gar, Đắk Lắk) chiều 21-1 là xe thuộc biên chế của Văn phòng UBND tỉnh.

“Thời điểm xảy ra tai nạn xe đang chở một số cán bộ, viên chức trong văn phòng đi chúc Tết buôn kết nghĩa ở huyện Krông Năng. Việc xe gây tai nạn là rất đáng tiếc, lúc bị tai nạn trên xe chỉ có một số cán bộ chứ không có lãnh đạo tỉnh nào. Hiện chúng tôi đang đợi cơ quan công an kết luận đúng sai thế nào” - ông Quý thông tin.

Theo ông Quý, sau khi sự việc xảy ra, Văn phòng UBND tỉnh Đắk Lắk đã cử hai lãnh đạo văn phòng đến gia đình các nạn nhân để thắp hương, chia buồn. Đồng thời đơn vị cũng huy động cán bộ viên chức trong cơ quan quyên góp chia sẻ với mất mát của gia đình nạn nhân này ngay thời điểm cận Tết.

“Hiện đang trong ngày nghỉ nên chúng tôi chưa thể xử lý được gì, nhưng tinh thần là Văn phòng Uỷ ban sẽ đình chỉ công tác với tài xế cho tới khi có kết luận của cơ quan công an mới tính tiếp việc xử lý tiếp theo” - ông Quý cho biết thêm.

Khoảng 14h30 ngày 21-1 khi đang trên từ thị xã Buôn Hồ về TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk, chiếc xe công vụ thuộc biên chế của VP UBND tỉnh Đắk Lắk đã va chạm với hai người phụ nữ chở nhau trên cùng một xe máy.

Sau cú va chạm, hai phụ nữ ngã ra đường và qua đời sau đó.

Các nạn nhân được xác định là cô giáo T.T.B.T và N.T.M - đều là giáo viên Trường Trưng Vương, TX Buôn Hồ, Đắk Lắk. Hai cô đang trên đường đi thăm người quen tại huyện Cư M’gar.

Theo thông tin từ Phòng CSGT Đắk Lắk, tài xế lái xe công vụ trên tên Minh. Hiện trường vụ tai nạn bước đầu cho thấy chiếc xe biển xanh chạy sai làn đường.

THÁI BÁ DŨNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên