20/12/2012 14:19 GMT+7

Xe ben cán xe máy chờ đèn xanh, một người chết

P.NGUYÊN
P.NGUYÊN

TTO - Sáng 20-12, tại nút giao thông IC3 cầu Cần Thơ đã xảy ra vụ tại nạn giao thông thương tâm khi một xe ben đã tông thẳng vào ba xe máy đang đứng chờ đèn xanh, làm một người chết tại chỗ, hai người bị thương nặng.

Người chết tại chỗ là anh Nguyễn Văn Mai, trú tại ấp Trùng Thọ 1, xã Trường Long, H.Phong Điền, TP Cần Thơ.

5gJ5ZFRD.jpgPhóng to
Hiện trường vụ tai nạn

Hai người được đưa vào cấp cứu tại bệnh viện ở TP Cần Thơ trong tình trạng nguy kịch là anh Lê Hồng Phúc và anh Lê Bình Dương (SN 1986). Ngoài ra một người phụ nữ tên Yến bị xe húc ngã, may mắn không bị gì. Tại hiện trường, chiếc xe tải sau khi gây tai nạn không để lại vết thắng trên mặt đường nên nhiều khả năng do mất thắng. Ba chiếc xe máy đều bị xe tải cán nát. Riêng chiếc xe Honda Cup 50 bị cán nát, nằm gọn dưới bánh trước xe tải.

Tài xế gây tai nạn được xác định là Phạm Trần Hoàng Duy (SN 1984), lái xe cho doanh nghiệp tư nhân Thái Hưng, tại TP Cần Thơ. Chiếc xe này đang phục vụ thi công công trình nút giao cầu Cần Thơ. Sau khi tai nạn xảy ra, thượng úy Nguyễn Triều Đông, tưởng Trạm CSGT tại IC3, CA TP Cần Thơ, đã cử cán bộ xuống giữ hiện trường để Công an Q.Cái Răng tiến hành điều tra làm rõ, đưa người bị nạn đi cấp cứu.

P.NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên