10/06/2017 12:41 GMT+7

Xe ba bánh lật ngửa, đè chết một người tại Hà Nội

CHÍ TUỆ
CHÍ TUỆ

TTO - Chiếc xe ba bánh chở hàng đã cua gấp vào ngõ 300 Nguyễn Xiển rồi lật ngửa, đè người đàn ông ngồi trên xe khiến người này tử vong. Tài xế đã rời khỏi hiện trường sau tai nạn.

Hiện trường vụ tai nạn. ảnh : Chí Tuệ
Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Chí Tuệ

Theo thông tin ban đầu vào khoảng 11h trưa 10-6, một xe ba bánh chở hàng chạy trên đường Nguyễn Xiển (quận Thanh Xuân, Hà Nội) theo hướng từ Hà Đông về Linh Đàm. 

Khi tài xế cho xe rẽ vào ngõ 300 đường Nguyễn Xiển thì bất ngờ chiếc xe lật ngửa, cả xe và hàng đè lên người đàn ông (chưa rõ danh tính) ngồi trên xe khiến người này tử vong.  

Theo những người dân chứng kiến vụ tai nạn cho biết, sau khi nghe tiếng động lớn và kêu cứu, mọi người chạy ra thì đã thấy chiếc xe nằm lật ngửa đè lên một người đàn ông.

Khi những người có mặt dựng chiếc xe ba bánh lên để cứu nạn nhân thì thấy người đàn ông bị chiếc xe đè lên đã tử vong. Người lái xe ba bánh đã rời khỏi hiện trường sau vụ việc.

Vụ tai nạn khiến đường Nguyễn Xiển bị ùn tắc kéo dài. ảnh : Chí Tuệ
Vụ tai nạn khiến đường Nguyễn Xiển bị ùn tắc kéo dài - Ảnh: Chí Tuệ

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT và công an quận Thanh Xuân đã có mặt để phân luồng giao thông làm rõ nguyên nhân tai nạn.  Vụ việc cũng khiến đường Nguyễn Xiển bị ùn tắc kéo dài. 

CHÍ TUỆ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên