26/08/2015 08:44 GMT+7

Xây tặng sân chơi thiếu nhi trị giá 1 tỉ đồng

Q.LINH
Q.LINH

TT - Sân chơi dự kiến xây tặng thiếu nhi huyện Cần Giờ (TP.HCM) trị giá 1 tỉ đồng được chọn làm công trình măng non cấp thành phố của năm học 2015 - 2016.

Ngoài công trình này, Hội đồng Đội TP.HCM cho biết sẽ xây tặng bốn căn nhà khăn quàng đỏ (tổng trị giá 200 triệu đồng) cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại lễ phát động chủ đề năm học 2015 - 2016 “Tự hào trang sử Đội, vững bước tiến lên Đoàn” hôm 24-8.

Phó bí thư Thành đoàn, chủ tịch Hội đồng Đội TP.HCM Nguyễn Thanh Xuân cho biết bốn chương trình (Tự hào truyền thống - tiếp bước cha anh, Học tập sáng tạo - vươn tới tương lai, Rèn luyện chăm ngoan - thiếu nhi sẵn sàng và Làm nghìn việc tốt - hoa thơm dâng Bác) của Đội sẽ tạo môi trường để thiếu nhi thành phố rèn luyện. 

“Các hoạt động của Đội phải gắn với nhu cầu chính đáng của đội viên, các bạn đến với Đội nhiệt tình, tự giác, không chạy theo thành tích” - chị Xuân khẳng định.

60 phần quà, 10 xe đạp và 24 học bổng “Nụ cười hồng” (1 triệu đồng/suất) đã được trao cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn của 24 quận huyện tại buổi lễ.

Tại đây, các bạn còn góp sách để gửi tặng các bạn ở ngoại thành trong chương trình “Tặng sách cho trẻ em ngoại thành” do Thành đoàn TP.HCM phối hợp cùng Sở Giáo dục - đào tạo, Sở Thông tin truyền thông, Thư viện Khoa học tổng hợp, Hội Xuất bản VN văn phòng đại diện phía Nam phát động và tham gia các hoạt động của ngày hội đội viên “Em yêu Tổ quốc Việt Nam”.

Q.LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên