12/08/2015 15:05 GMT+7

​Xây dựng Không gian trao đổi tri thức Việt

LAM ĐIỀN
LAM ĐIỀN

TT - Chương trình xây dựng Không gian trao đổi tri thức Việt do Công ty TNHH điện tử Samsung và Thư viện Khoa học tổng hợp TP.HCM phối hợp thực hiện vừa được ký kết vào sáng 11-8.

Hai bên ký kết biên bản hợp tác - Ảnh: ban tổ chức

Không gian trao đổi tri thức Việt sẽ được xây dựng tại khu vực khuôn viên thư viện hiện nay (Q.1, TP.HCM), dự kiến sẽ đi vào hoạt động giữa tháng 10-2015.

Theo đó, khu vực tiền sảnh và phòng nghiên cứu hiện tại sẽ được nâng cấp theo xu hướng mở, phục vụ bạn đọc tự học, trao đổi nhóm.

Một phòng nghe nhìn sẽ được bố trí ở khu vực phía trong với sức chứa 20 - 40 bạn đọc, đáp ứng các cuộc hội thảo, tọa đàm quy mô nhỏ. Samsung sẽ đảm nhiệm xây dựng, sửa chữa hạ tầng, thiết kế, trang bị cho các khu vực những phương tiện điện tử tương tác hiện đại đảm bảo việc truy cập, tìm kiếm thông tin. Phía Thư viện Khoa học tổng hợp sẽ hỗ trợ về mặt chuyên môn trong cung cấp các tài liệu, hỗ trợ việc tìm kiếm, phân loại thông tin, sách báo...

Tại đây cũng sẽ thường xuyên tổ chức các hoạt động liên quan đến văn hóa đọc, triển lãm, đào tạo kỹ năng... Đây là giai đoạn hai của dự án Thư viện thông minh 2.0 của Samsung - một phần trong dự án toàn cầu của tập đoàn này với tên gọi Samsung Hope for Children.          

LAM ĐIỀN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên