22/09/2015 18:25 GMT+7

Xây dựng Khánh Hòa thành đô thị trực thuộc trung ương

NHẬT NAM
NHẬT NAM

TTO - “Xây dựng Khánh Hòa trở thành thành phố trực thuộc trung ương, ở tốp đầu phát triển của cả nước” - đó là chỉ đạo của Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng.

Đường Trần Phú và bãi biển Nha Trang (TP Nha Trang, Khánh Hòa) - Ảnh: Nhật Nam

Tại Đại hội Đảng bộ tỉnh Khánh Hòa lần thứ XVII (nhiệm kỳ 2015 - 2020) ngày 22-9, với sự tham dự của 350 đại biểu chính thức, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng đã nhấn mạnh như vậy.

Chủ tịch Quốc hội cho rằng đại hội lần này của Khánh Hòa, trước hết, cần nhấn mạnh mục tiêu phát triển kinh tế nhanh và bền vững, phấn đấu đưa Khánh Hòa thành tỉnh phát triển khá của cả nước.

Muốn thực hiện mục tiêu này, một trong những giải pháp trước tiên là phải tập trung đầu tư xây dựng đặc khu hành chính kinh tế Vân Phong.

“Cần xây dựng đặc khu hành chính kinh tế Vân Phong tạo ra một sự bứt phá về kinh tế và là đầu tàu của tỉnh Khánh Hòa, của khu vực Nam Trung bộ - Tây Nguyên và cũng là một động lực phát triển kinh tế của cả nước” - ông Nguyễn Sinh Hùng nhấn mạnh.

Theo ông Nguyễn Sinh Hùng, lộ trình phấn đấu của Khánh Hòa cho mục tiêu trở thành thành phố trực thuộc trung ương trong 10 năm tới phải xong cơ bản.

 

NHẬT NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên