12/01/2014 05:19 GMT+7

Xavi: "La Liga sẽ là cuộc đua tam mã"

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Sau trận Barcelona hòa Atletico Madrid 0-0 vào rạng sáng 12-1, tiền vệ kỳ cựu 33 tuổi của Barcelona, Xavi tin rằng chức vô địch La Liga 2013-2014 sẽ là cuộc đua tam mã giữa Barcelona, Atletico Madrid và Real Madrid.

Tờ Goal dẫn lời Xavi: "Atletico đang rất mạnh trong khi Real Madrid vẫn đang bám đuổi phía sau. Cả ba đội sẽ chiến đấu tới vòng cuối cùng để tìm ra nhà vô địch". 

Đánh giá về trận hòa Atletico Madrid, Xavi nói: "Atletico Madrid là đội bóng chơi chặt chẽ và tranh chấp thể lực rất tốt. Chúng tôi chiếm thế trận nhưng không tạo ra được nhiều cơ hội cần thiết. Đây là trận đấu rất cân bằng. Trong 15, 20 phút cuối, Barcelona chơi rất tốt nhưng không thể ghi bàn. Atletico Madrid có lối chơi hoàn toàn khác với Barcelona và họ chơi rất hay, để lộ rất ít khoảng trống ở hàng thủ".

Trong khi đó, đội trưởng Gabi của Atletico Madrid nói: "Trận đấu đã diễn ra đúng ý đồ của chúng tôi. Đội có được một điểm như mong muốn và trận đấu cũng diễn ra đúng với kỳ vọng của khán giả. Chúng tôi buộc phải phòng ngự bởi Barcelona cầm nhiều bóng hơn".

Gabi nhận xét về cuộc đua giành chức vô địch: "Atletico Madrid đã có một trận đấu tuyệt diệu. Barcelona và chúng tôi vẫn đang song hành. Rất khó để tiếp tục duy trì phong độ cao ở nửa sau của mùa giải nhưng chúng tôi sẽ cố".

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên