11/03/2015 11:11 GMT+7

​Xác minh vụ một nữ sinh lớp 6 “mất tích”

DUY THANH
DUY THANH

TTO - Sáng 11-3, một lãnh đạo Công an P.Vĩnh Trường (TP Nha Trang, Khánh Hòa) cho biết đang làm việc với gia đình và cháu T.L (12 tuổi, học sinh Trường THCS Trần Hưng Đạo) để làm rõ thông tin cháu “mất tích” ngày 9-3.

Người dân tập trung rất đông trước trụ sở Công an P.Vĩnh Trường khi công an đang lấy lời khai của Bé Hai chiều 10-3 – Ảnh: DUY THANH
Người dân tập trung rất đông trước trụ sở Công an P.Vĩnh Trường khi công an đang lấy lời khai của Bé H. chiều 10-3 - Ảnh: DUY THANH

Trước đó, chiều tối 10-3, gia đình T.L đã thuê xe đến thị xã Buôn Hồ (Đắk Lắk) đón T.L và đưa cháu về nhà ở P.Vĩnh Trường vào khoảng 3g sáng nay.

Cũng trong chiều tối 10-3, gia đình cháu T.L đưa đến Công an P.Vĩnh Trường một cô gái tên thường gọi là Bé H. và cho rằng cô này nằm trong đường dây bắt cóc cháu mình đưa đi thị xã Buôn Hồ không rõ để làm gì.

Công an phường đã làm việc và lấy lời khai ban đầu của cô này nhưng chưa cung cấp bất kỳ thông tin gì cho báo chí.

Bà N.T.E., bà nội của cháu T.L cho hay, do cha mẹ ly hôn nên T.L về ở nhà với ông bà nội hai năm nay. Ngày 9-3, cháu sang chơi nhà một người bà con xa là Bé H. ở cùng phường, nhưng tối đó không thấy về. Khi gia đình đến nhà Bé H. hỏi thì nhóm bạn của cô này cho biết không thấy T.L ở đây.

Đến trưa ngày 10-3, bà E. đến nhà Bé H. thì phát hiện chiếc mũ của T.L ở nhà cô này nên gặng hỏi thì được cho biết hai cô bạn của Bé H. ở P.Vĩnh Nguyên (TP Nha Trang) đưa T.L lên xe khách đi Đắk Lắk.

Từ thông tin này, kết hợp việc gọi điện thoại liên tục cho tài xế xe khách chở T.L từ Nha Trang đi Buôn Hồ, gia đình bà E. đã thuê xe lên thị xã Buôn Hồ ngay trong đêm 10-3, tìm thấy T.L trong một khách sạn ở đây và đưa về.

Ông Trần Ngọc Quang, cha cháu T.L, cho biết trên xe T.L nói với ông là một cô gái ở P.Vĩnh Nguyên rủ lên Đắk Lắk chơi và phụ bán quán cà phê nên cháu đi theo.

DUY THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Nữ sinh TP Nha Trang