19/08/2015 21:45 GMT+7

Xác minh vụ đạn bay trúng người đàn ông “ngáo đá”

THÂN HOÀNG - TIẾN THẮNG
THÂN HOÀNG - TIẾN THẮNG

TTO - Trong lúc trấn áp một người đàn ông có biểu hiện “ngáo đá”, súng của phó trưởng Công an P. Phù Liễn (Q.Kiến An, TP Hải Phòng) nổ, đạn bay sượt vào cổ người này.

Vụ việc xảy ra trước cửa nhà ông Tuấn - Ảnh: Tiến Thắng
Vụ việc xảy ra trước cửa nhà ông Tuấn - Ảnh: Tiến Thắng

Cụ thể, chiều 18-8 sau khi nhận được thông tin tố cáo ông Phạm Văn Tuấn (34 tuổi) có biểu hiện ngáo đá, gây mất trật tự, cầm dao đuổi chém một người dân bị thương, Công an phường Phù Liễn đã đến nhà ông Tuấn làm việc nhưng ông Tuấn không đồng ý và chống đối.

Trong lúc trấn áp, súng trên người ông Hoàng Phương Đông (phó trưởng Công an phường Phù Liễn) nổ, đạn bay sượt vào cổ ông Tuấn.

Ông Tuấn được Công an phường Phù Liễn và người nhà đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa quận Kiến An.

Theo thông tin từ Bệnh viện Kiến An, chiều 19-8, ông Tuấn đã tỉnh táo, sức khỏe ổn định và được chuyển sang phòng hồi sức nằm điều trị.

Ông Tuấn được đưa vào bệnh viện trong tình trạng cổ có vết thương được xác định do đạn sượt qua làm chấn thương phần mềm. Khi xét nghiệm máu có kết quả dương tính với ma túy.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, ông Vũ Văn Vinh - trưởng Công an phường Phù Liễn - nhận định: “Đây chỉ là tai nạn nghề nghiệp xảy ra ngoài ý muốn”.

Theo ông Vinh, Tuấn là đối tượng nghiện ma túy đá, thời gian gần đây thường xuyên gây rối, đánh người gây thương tích. Khi công an phường đến nhà làm việc thì ông Tuấn chống đối, khi giằng co giữa hai bên thì xảy ra sự việc đáng tiếc trên. 

Công an TP Hải Phòng cho biết đang yêu cầu Công an phường Phù Liễn, Công an quận Kiến An có báo cáo chi tiết để xác minh vụ việc.

THÂN HOÀNG - TIẾN THẮNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên