23/04/2015 14:24 GMT+7

"Ngáo đá", leo cột điện từ đêm trước đến trưa nay

NHẬT DUY - HỒ VĂN
NHẬT DUY - HỒ VĂN

TTO - Lúc nửa đêm qua 22-4, người dân phường Lê Lợi (TP.Vinh, Nghệ An) hốt hoảng khi thấy nam thanh niên leo lên các cột điện tại khu vực khối 9 rồi “ngồi lì” trên đó đến tận trưa nay 23-4.

Người dân đưa nước và bánh mì cho thanh niên đang cố thủ trên cột điện - Ảnh: Nhật Duy

Theo người dân tại khối 9 phường Lê Lợi cho biết, đêm 22-4, nhiều người đi tập thể dục khuya thì phát hiện nam thanh niên leo trèo, đi trên những đường dây điện hết cột này sang cột khác.

Sau khi đi vòng quanh, thanh niên này ngồi “cố thủ” trên một cột điện cao khoảng 5m. Nhiều người dân trong khu vực cũng như gia đình đến khuyên can, thuyết phục nhưng người này không nghe và có biểu hiện không bình thường.

Đến sáng 23-4, do sợ bị điện giật nguy hiểm đến tính mạng của thanh niên này, người dân đã báo cơ quan chức năng để cắt điện đi qua khu vực này.

Nhận được tin báo, công an phường Lê Lợi có mặt tại hiện trường, phối hợp với người nhà để thuyết phục nam thanh niên xuống nhưng nam thanh niên vẫn tiếp tục leo từ cột điện này sang cột điện khác và đi trên dây điện như làm  “xiếc”, quyết không xuống.

Đến 11g trưa nay, thấy thanh niên này có biểu hiện tỉnh táo hơn, người dân đã mua bánh mì, nước rồi trèo lên đưa cho ăn.

Đến khoảng 11g15, khi mọi người tiếp tục khuyên can, nam thanh niên này mới chịu tụt xuống để về nhà.

Ông Nguyễn Viết Xô - Trưởng công an phường Lê Lợi cho biết nam thanh niên “cố thủ” trên cột điện là người địa phương và có biểu hiện “ngáo đá” (phê ma túy đá).

Vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng xác minh để xử lý.

NHẬT DUY - HỒ VĂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên