16/05/2016 16:33 GMT+7

Xác minh clip nữ sinh bị nắm tóc, đấm đá vào mặt

A LỘC
A LỘC

TTO - Ngày 16-5, ông Võ Ngọc Thạch, phó giám đốc Sở GD-ĐT Đồng Nai, cho biết đang xác minh clip một nữ sinh bị đánh được đăng trên mạng xã hội.

Nữ sinh bị đánh liên tục vào mặt, đầu - Ảnh cắt clip
Nữ sinh bị đánh liên tục vào mặt, đầu - Ảnh cắt clip

Cũng theo ông Thạch, sở đã đề nghị Phòng GD-ĐT TP.Biên Hòa chỉ đạo Trường Quyết Thắng xác minh và báo cáo lên sở để có phương hướng xử lý. Đồng thời, sở cũng liên hệ với Phòng an ninh chính trị nội bộ (PA83) Công an Đồng Nai, xác minh vụ việc.

Nếu đúng sự thật, sở sẽ đề nghị thành lập hội đồng kỷ luật và xử lý nghiêm các học sinh sai phạm theo điều lệ của bộ.

Trước đó, ngày 15-5, trên trang Facebook “Bien Hoa Young” đăng một đoạn clip dài 34 giây ghi hình một nữ sinh bị hai bạn nữ mang áo khoác hồng và tím nắm tóc, dùng tay, chân đánh liên tiếp vào mặt, đầu và người. Dù nữ sinh bị đánh đã xin lỗi nhưng vẫn bị hai nữ sinh tiếp tục đạp vào đầu.

Đoạn clip đã thu hút 47.000 lượt xem, hơn 380 lượt chia sẻ và gần 500 lượt bình luận. Nhiều ý kiến bất bình, phẫn nộ về hành vi trên đồng thời yêu cầu hiệu trưởng vào cuộc và xử lý.

Cũng theo các phản hồi dưới đoạn clip thì các học sinh trong vụ việc đều là học sinh Trường THCS Quyết Thắng (P.Quyết Thắng, TP Biên Hòa).

Sáng cùng ngày, Tuổi Trẻ đã cung cấp clip cho nhà trường. Trao đổi với Tuổi Trẻ sau khi xem clip, bà Nguyễn Thị Thanh Phương, hiệu trưởng Trường THCS Quyết Thắng, cho biết những hình ảnh trong clip không đủ để chứng minh đây là học sinh của trường. Tuy nhiên, nhà trường sẽ tiếp tục làm rõ, nếu đúng là học sinh của trường thì trường sẽ có biện pháp giáo dục, răn đe phù hợp.

Đến khoảng 13g cùng ngày, trang Facebook “Bien Hoa Young” đăng thêm một đoạn clip dài 1 phút 23 giây về vụ việc trên. Trong đó, nữ sinh bị đánh trong clip trước đó bị một nam sinh khác nắm tóc để cho nữ sinh áo hồng "lên gối" vào mặt, đấm vào đầu nhiều lần.

Cũng theo thông tin đăng cùng với clip mới đây, các học sinh tham gia đánh nhau và nữ sinh bị đánh đều là học sinh Trường THCS Quyết Thắng.

A LỘC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên