23/09/2016 14:25 GMT+7

Xác minh clip nam sinh lớp 9 bị đánh dã man trong công viên

HOÀI THƯƠNG
HOÀI THƯƠNG

TTO - Theo lời khai của nhóm thiếu niên trong clip, em D. bị đánh tại công viên Ao Thiếc thị xã Gò Công, Tiền Giang do mâu thuẫn với một nhóm thiếu niên trong khi chơi game trên internet.

Em D. bị vật ngã xuống đất (ảnh trái) rồi nằm bất động (ảnh phải) - Ảnh cắt từ clip

Ngày 23-9, công an thị xã Gò Công tỉnh Tiền Giang cho biết đang điều tra một vụ 3 thanh niên đánh một học sinh dã man tại công viên Ao Thiếc (thuộc P.3, thị xã Gò Công) theo clip được tung lên mạng xã hội trước đó.

Theo clip này, một nam học sinh mặc đồng phục bị nhóm nam thiếu niên bao vây, bị một người đấm, đá và vật ngã rất mạnh xuống đất. Khi em học sinh nằm bất động dưới đất, vẫn bị thiếu niên kia đạp mạnh lên người trong khi nhóm thiếu niên, học sinh khác đứng quanh.

Theo điều tra ban đầu, vụ việc xảy ra khoảng 11g30 ngày 21-9, tại công viên Ao Thiếc (phường 3, TX. Gò Công), nam sinh bị đánh là em N.N.X.D (14 tuổi, học lớp 9, trường THCS phường 3 thị xã Gò Công).

Đoạn clip là cảnh đánh nhau giữa D. với nhóm của Nguyễn Thành Trung (16 tuổi), Nguyễn Văn Hậu (14 tuổi) và Phạm Huy Hoàng (17 tuổi) - cả 3 đều ngụ tại TX. Gò Công, tỉnh Tiền Giang.

Khi nhận tin báo về vụ việc, công an thị xã Gò Công đã mời các bên liên quan lên làm việc.

D. và Trung khai nhận có quen biết từ trước và xảy ra mâu thuẫn khi chơi game trên internet thì xảy ra mâu thuẫn. Ngày 20-9, D. và Trung đã hẹn nhau để giải quyết nhưng không đánh nhau.

Đến ngày 21-9, hai bên tiếp tục hẹn nhau tại công viên Ao Thiếc để đánh nhau giải quyết mâu thuẫn và làm hòa.

Ban đầu, chỉ có D. và Trung đánh nhau, sau đó, cả 2 thấm mệt nên giải hòa. Tuy nhiên, Hậu (cùng nhóm với Trung) lao vào tiếp tục đánh Duy, 2 lần vật ngã Duy xuống đất khiến Duy không thể gượng dậy được nữa.

Tiếp đến, Trung và Hoàng cũng xông vào đánh D. rồi mới dừng lại.

Được biết, Trung, Hậu và Hoàng đều đã nghỉ học và có hoàn cảnh gia đình khó khăn. Thời điểm xảy ra vụ đánh nhau, mặc dù có nhiều học sinh đứng xem nhưng không ai vào can ngăn.

Sau vụ việc, D. được đưa đi bệnh viện để kiểm tra tình hình sức khỏe và được xác nhận chỉ xây xát nhẹ ở vùng mặt. Phía gia đình Duy chỉ yêu cầu bồi thường 1,5 triệu đồng tiền thuốc do hậu quả không nghiêm trọng.

Một người có mặt tại hiện trường đã được quay lại đoạn clip vụ đánh nhau và tung lên mạng. Đoạn clip chỉ quay lại phần sau vụ việc lúc Hậu lao vào đánh D.

Hiện cơ quan công an vẫn đang tiếp tục điều tra, xử lý vụ việc.

HOÀI THƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên