20/07/2015 18:00 GMT+7

Xác định tài xế tông chết người trên cầu Thuận Phước

PHAN THÀNH
PHAN THÀNH

TTO - Tài xế Trần Đức Quốc Anh gây ra vụ tai nạn trên cầu Thuận Phước vào tối 19-7 khiến một người chết, 1 người bị thương nặng rồi bỏ trốn khỏi hiện trường.

Chiếc xe bị nạn trên cầu Thuận Phước - Ảnh: Trường Trung

Chiều 20-7, thông tin từ công an Q. Hải Châu (TP Đà Nẵng) cho biết đã xác minh được tài xế và chiếc ôtô gây tai nạn khiến một người tử vong tại chỗ, một người bị thương nặng vào tối 19-7 trên cầu Thuận Phước.

Theo đó, tài xế ôtô gây tai nạn được xác định là Trần Đức Quốc Anh (32 tuổi, trú Q. Hải Châu, TP Đà Nẵng). Chiếc xe do tài xế này gây tai nạn mang biển kiểm soát 43S-9888.

Trước đó, như Tuổi Trẻ đã thông tin, vào khoảng 20g45 tối 19-7 ngay trên cầu Thuận Phước (Q.Hải Châu, TP Đà Nẵng) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông khiến 1 người chết và 1 bị thương nặng.

Nạn nhân tử vong được xác định chị Phan Thị Hương (23 tuổi, trú P. Thuận Phước, Q. Hải Châu), còn người bị thương nặng được đưa đi cấp cứu là anh Huỳnh Đình Sanh (21 tuổi, trú P. Nại Hiên Đông, Q. Sơn Trà). Vào thời điểm xảy ra tai nạn, tại khu vực cầu Thuận Phước có mưa lớn.

Sau khi gây tai nạn, tài xế ôtô bỏ trốn.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

Trước đó vào ngày 13-7, tại cầu Thuận Phước cũng xảy ra một vụ tai nạn giữa 2 xe máy và một ôtô khiến 3 người tử vong, trong đó, có 2 người rơi trên cầu xuống dưới với độ cao khoảng 40m. 

PHAN THÀNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên