Tag: WinMart

Có phải thịt ở ngăn mát gọi là thịt mát?

“Thịt ủ mát là thịt sau khi mổ sẽ được bảo quản trong môi trường mát như tủ lạnh”. Đây là một quan niệm chưa đúng và dễ gây hiểu lầm về chất lượng thật sự của thịt ủ mát.

Mua sắm giảm giá đến 50% và trải nghiệm không gian Châu Âu tại WinMart Lê Đức Thọ

Cận Tết, không khí mua sắm đang sôi động hơn bao giờ hết với vô vàn các chương trình khuyến mãi, kích cầu tại siêu thị WinMart Lê Đức Thọ.

Vượt tiến độ cải tạo 95% cửa hàng, WinCommerce đón nhận nhiều tin tích cực

WinCommerce (thành viên Masan Group) cho hay đã đạt biên EBIT hòa vốn trong quý 3/2023 lần đầu tiên sau giai đoạn COVID-19.

Wincommerce tung hàng loạt chương trình ưu đãi

WinCommerce cho hay đã áp dụng chiến lược giá hợp lý, chất lượng sản phẩm và dịch vụ vượt trội để luôn đồng hành và gắn kết với người tiêu dùng Việt Nam.

Masan 10 năm vào Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam

Tập đoàn Masan (Masan Group) tăng trưởng, lọt vào danh sách “Top 50 công ty hoạt động hiệu quả nhất Việt Nam” và được các tổ chức hàng đầu thế giới đánh giá cao.

Masan liên tiếp đạt các giải thưởng uy tín

Từ năm 2022 đến nay, trước bối cảnh lạm phát tăng cao trên toàn cầu và những biến động của điều kiện kinh tế vĩ mô, Masan vẫn tiếp tục thúc đẩy các sáng kiến chiến lược trong hoạt động kinh doanh và khẳng định vị thế của mình.

Những sáng kiến thúc đẩy doanh nghiệp tăng trưởng

Trong nửa đầu năm 2023, doanh thu của Masan vẫn tăng nhẹ trong bối cảnh phần lớn doanh nghiệp có kết quả kinh doanh suy giảm.

Masan thâm nhập thị trường nông thôn với quy mô 15 tỉ USD

Đại diện tập đoàn Masan cho biết, hiện Việt Nam có tới 65 triệu dân sống ở nông thôn, nhưng lại ít nhà bán lẻ đối thủ chuyên nghiệp phục vụ thị trường có quy mô tới 15 tỉ USD này.

Năm 2023, WinCommerce đặt mục tiêu mở 1.200 cửa hàng

WinCommerce mở mới 730 WinMart+ và WIN trong năm 2022 dù ngành bán lẻ gặp nhiều khó khăn. Đây là thông tin đáng chú ý trong báo cáo kết quả kinh doanh năm 2022 vừa được Tập đoàn Masan công bố.

Giải mã “hiện tượng” Phúc Long

Thói quen uống trà đã trở thành nét văn hóa trong đời sống của người dân, với đa dạng sản phẩm được tiêu thụ như trà đóng gói, trà trái cây, trà sữa.