
Russia Corner là một phần quan trọng trong chiến lược phát triển các mô hình mua sắm trải nghiệm của WinMart - Ảnh: T.L
Russia Corner là không gian mua sắm chuyên biệt cho các sản phẩm đến từ Nga. Đây là cột mốc quan trọng trong chiến lược nâng cao trải nghiệm khách hàng bằng việc mang trải nghiệm văn hóa phong phú từ các quốc gia vào không gian mua sắm hiện đại của WinMart. Lễ khai trương diễn ra vào ngày 12-6, hòa chung không khí kỷ niệm Ngày Quốc khánh Liên bang Nga.
Chiến lược phát triển dài hạn của WinMart
Sự kiện khai trương đã thu hút sự chú ý mạnh mẽ từ đông đảo khách hàng Thủ đô. Không chỉ là một khu trưng bày sản phẩm, Russia Corner còn là một phần trong chiến lược phát triển dài hạn của WinMart, nhằm đưa trải nghiệm văn hóa thế giới vào trong không gian mua sắm hiện đại, góp phần làm phong phú thêm đời sống văn hóa người tiêu dùng Việt.
Russia Corner được trang trí theo chủ đề "Tâm hồn nước Nga", tôn vinh di sản văn hóa giàu bản sắc và đầy cảm hứng của đất nước này.
Russia Corner phục vụ 170 mã sản phẩm (SKU) đến từ hơn 30 nhà sản xuất Nga. Tại đây, khách hàng sẽ được đắm chìm trong không gian văn hóa đậm chất Nga, từ những chiếc bánh Blini mềm mại, ly trà Samovar nồng ấm, cho đến những chai vodka Nga nguyên bản.

Tại Russia Corner, khách hàng không chỉ mua sắm mà còn được kết nối sâu sắc với các giá trị văn hóa quốc tế - Ảnh: T.L
Các sản phẩm không chỉ đáp ứng nhu cầu mua sắm mà còn mang lại cơ hội để người tiêu dùng Việt Nam khám phá và trải nghiệm văn hóa Nga một cách sống động, góp phần tạo ra những không gian mua sắm đa chiều, nơi khách hàng không chỉ mua sắm mà còn được kết nối sâu sắc với các giá trị văn hóa quốc tế.
Từ xúc xích hun khói, bánh mì đen, chocolate Nga đến các sản phẩm vodka chính gốc, tất cả đều được nhập khẩu chính ngạch, chọn lọc kỹ lưỡng và phân phối với mức giá ưu đãi, mang đến một trải nghiệm quốc tế ngay tại Việt Nam.
Khám phá văn hóa qua trải nghiệm mua sắm
Với chương trình khuyến mãi đặc biệt từ ngày 12-6 đến 20-6, khách hàng có thể thưởng thức các sản phẩm Nga và tham gia vào những trải nghiệm minigame quà tặng tại quầy, giúp họ không chỉ mua sắm mà còn khám phá văn hóa Nga một cách trọn vẹn.

Lễ khai trương Russia Corner tại WinMart Royal City được tổ chức vào ngày 12-6, Ngày Quốc khánh Liên bang Nga, càng tăng thêm ý nghĩa cho sự kiện - Ảnh: T.L
Lễ khai trương có sự tham dự của đại diện Đại sứ quán Liên bang Nga tại Việt Nam, Bộ Nông nghiệp Nga, Cơ quan Thương vụ Nga tại Việt Nam, cùng các đối tác bán lẻ và đại diện WinCommerce.
Trong thời gian tới, WinMart sẽ tiếp tục mở rộng các hoạt động tương tác, chương trình trải nghiệm và khám phá văn hóa Nga tại nhiều siêu thị lớn trên toàn quốc.
Đây là một phần trong chiến lược dài hạn của WinCommerce nhằm mang đến những trải nghiệm mua sắm không chỉ về sản phẩm, mà còn về những giá trị văn hóa, khẳng định WinMart là thương hiệu tiên phong trong việc mang thế giới đến gần hơn với người tiêu dùng Việt.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận