12/04/2012 11:54 GMT+7

Whitney Houston chết vì ngạt, ma túy và rượu

NGUYÊN PHẠM (Theo AFP)
NGUYÊN PHẠM (Theo AFP)

TTO - Sở cảnh sát Beverly Hills (Mỹ) ngày 11-4 thông báo đã chính thức đóng lại cuộc điều tra về cái chết của Whitney Houston. Kết luận cuối cùng cho thấy nữ ca sĩ chết đuối và không có dấu hiệu tội phạm.

Xem toàn cảnh thông tin về cái chết của Whitney Houston

irsQHpqa.jpgPhóng to

Cảnh sát đã chính thức khép lại cuộc điều tra về Whitney Houston - Ảnh: AP

“Sau khi xem xét báo cáo của các nhân viên điều tra đặc biệt, chúng tôi xác nhận đây không phải là vụ án hình sự. Không tìm thấy bất kỳ bằng chứng tội phạm nào ở đây. Cuộc điều tra của Sở cảnh sát Beverly Hills đã chính thức khép lại”, phát ngôn viên Sở cảnh sát Beverly Hills Mark Rosen cho biết.

Cuộc điều tra được tiến hành ngay sau khi thi thể của Whitney Houston được tìm thấy trong bồn tắm tại phòng khách sạn Beverly Hills vào ngày 11-2, một ngày trước khi diễn ra lễ trao giải Grammy.

Các điều tra viên kết luận nữ danh ca vô tình bị chết ngạt. Chứng xơ vữa động mạnh và việc Whitney sử dụng cocaine trước đó cũng góp phần vào cái chết của cô.

Tuần trước, sở cảnh sát đã công bố một bản báo cáo điều tra đầy đủ dài 42 trang, trong đó cho biết có thể nữ ca sĩ đã sử dụng ma túy quá liều và uống rượu trước khi ngã úp mặt vào bồn nước nóng. 12 loại thuốc do năm bác sĩ khác nhau kê đơn, trong đó có một số loại thuốc điều trị chứng lo âu như Xanax cũng được tìm thấy trong phòng khách sạn.

Từng một thời là “cô gái vàng” của làng nhạc thế giới với hơn 170 triệu lượng đĩa bán được trong suốt ba thập kỷ, sự nghiệp của Whitney Houston nhanh chóng tuột dốc khi cô bước vào con đường nghiện ngập.

Trước khi qua đời ở tuổi 48, Whitney đã cố gắng quay lại với nghệ thuật khi trở lại sân khấu ca nhạc và hoàn thành một vai diễn phụ trong bộ phim Sparkle (Tỏa sáng).

Trailer phim Sparkle (Tỏa sáng)

Cuối tháng trước, có thông tin Houston đã để lại toàn bộ tài sản cho con gái Bobbi Kristina - kết quả cuộc hôn nhân không mấy hạnh phúc giữa cô và nam ca sĩ hư hỏng Bobby Brown.

NGUYÊN PHẠM (Theo AFP)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên