15/12/2013 08:25 GMT+7

West Brom sa thải HLV Steve Clarke

H.LAM
H.LAM

TTO - CLB West Brom đã quyết định sa thải HLV Steve Clarke sau trận thua 0-1 trên sân của đàn em Cardiff City ở vòng 16 Giải ngoại hạng Anh vào tối 14-12.

Trận thua trước Cardiff City là trận thua thứ tư liên tiếp của West Brom, khiến đội bóng này chỉ còn hơn nhóm cầm đèn đỏ đúng 1 điểm. Trước thành tích yếu kém này, ban lãnh đạo đội West Brom đã quyết định sa thải HLV Steve Clarke với hi vọng chặn đứng được đà tuột dốc của đội bóng.

"Chúng tôi tiếc khi phải chấm dứt hợp đồng với Steve Clarke sau khi xem xét mọi thứ rất cẩn thận. Đội bóng đã thua 4 trận liên tiếp và đây là một kết quả thất vọng. Chúng tôi cảm thấy điều quan trọng là phải hành động ngay bây giờ để đội bóng có sự thay đổi nhằm có kết quả tốt nhất trong phần còn lại của mùa giải năm nay"- giám đốc điều hành Richard Garlick thông báo về quyết định sa thải HLV Steve Clarke.   

West Brom là đội bóng thứ 3 tại Giải ngoại hạng Anh sa thải HLV ngay trước khi kết thúc lượt đi. Trước West Brom, hai đội bóng đang đứng ở nhóm cầm đèn đỏ Sunderland và Crystal Palace cũng đã lần lượt thay tướng vì thành tích yếu kém của đội bóng.

Tạm thời trợ lí Keith Downing sẽ dẫn dắt đội bóng trước khi West Brom tìm được HLV mới.

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên