26/10/2013 08:59 GMT+7

Wenger tiên đoán Ferguson sẽ trở lại

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Trong phát biểu mới nhất, HLV Arsene Wenger cho biết sẽ không hề ngạc nhiên nếu như HLV Alex Ferguson quyết định trở lại với bóng đá trong cương vị HLV trưởng.

Theo HLV Wenger, Ngài Alex Ferguson không dễ dàng từ bỏ bóng đá đến như vậy và tin rằng Ngài Ferguson có thể sẽ thay đổi quyết định trong 6 tháng tới.

HLV Wenger nói với AFP: “Trong vòng 6 tháng, chúng ta sẽ biết chính xác về việc HLV Ferguson có trở lại hay không. Bạn không thể loại trừ hoàn toàn khả năng này. Đột ngột từ bỏ một thứ “thuốc đã nghiện” trong 30 năm là rất khó”.

Tuần này, HLV Alex Ferguson là đầu đề của giới truyền thông khi tung ra cuốn tự truyện trong đó kể nhiều chuyện “thâm cung bí sử” về David Beckham, Roy Keane, Steven Gerrard hay Rafael Benitez. Riêng HLV Arsene Wenger có một chương riêng trong sách, mang tên “Đối đầu với Wenger” trong đó chủ yếu xoay quanh vụ “ném bánh pizza” nổi tiếng tại sân Old Trafford vào tháng 10-2004 khi Arsenal bị chấm dứt chuỗi 49 trận bất bại.

Sau khi thấy làn sóng phản đối dữ dội về cuốn tự truyện của HLV Ferguson, HLV Wenger cho biết ông không hề có ý định viết hồi ký. Ông nói: “Chúng tôi làm một công việc đòi hỏi sự nhún nhường rất lớn bởi bất cứ ai cũng có thể phán xét chúng tôi mà không biết một tí gì về công việc đó. Dường như ông Ferguson đã chuẩn bị cho cuốn sách này khi còn huấn luyện. Tôi đồ rằng ông ấy đã viết nó hằng đêm, nhớ lại những gì vừa xảy ra và nghĩ “mình sẽ đem nó vào sách””.

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên