02/08/2014 16:35 GMT+7

Wenger: Messi che mờ các ngôi sao khác

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - HLV CLB Arsenal Arsene Wenger tin rằng, sự hiện diện của tiền đạo người Argentina Lionel Messi ở Barcelona đã che mờ đi những ngôi sao khác, trong đó có bản hợp đồng mới của Arsenal là Alexis Sanchez và hiện tại là Neymar.

Khi thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay mở cửa, Arsenal đã chiêu mộ thành công tiền đạo người Chile Alexis Sanchez từ Barcelona với giá 40 triệu euro. Với mức giá này, Sanchez trở thành bản hợp đồng chứa đựng nhiều niềm kỳ vọng của Arsenal cho việc chinh phục những mục tiêu trong mùa giải năm nay. 

Trước khi Sanchez (25 tuổi) có trận ra mắt Arsenal ở Emirates Cup diễn ra tối nay, HLV Arsene Wenger đã không ngần ngại chia sẻ những suy nghĩ của mình về bản hợp đồng đắt giá này. HLV Wenger tiết lộ bản thân ông đã ấn tượng với Sachez từ lâu khi nói với nhật báo Daily Mirror (Anh): "Sanchez gây ấn tượng và lọt vào tầm ngấm của tôi khi anh chơi bóng ở Udinese (Ý) và sau đó là Barcelona. Sanchez là một tiền đạo xuất sắc. Anh đang ngày một hoàn thiện hơn và thực sự đã nổi bật khi thi đấu ở Serie A".

Ngoài ra, ông Wenger còn đưa ra nhận định cho rằng, việc Sanchez gặp khó khăn trong thời gian thi đấu ở Barcelona bởi ở đó có sự hiện diện của Messi. Ông thầy người Pháp này cũng tin rằng, siêu sao người Brazil Neymar cũng đang rơi vào hoàn cảnh tương tự như Sanchez.

Ông Wenger nói thêm: "Có một chút khó khăn trong những năm tháng Sanchez chơi bóng tại Barcelona. Nó giống với những gì Neymar đang trải qua ở Barcelona vào lúc này bởi ở Barcelona có Messi. Điều này đã dẫn đến việc Neymar thi đấu trong màu áo tuyển Brazil và Neymar ở CLB Barcelona là hai cầu thủ hoàn toàn khác nhau".

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên