12/01/2014 16:46 GMT+7

Web bầu chọn Ngô Thanh Vân chỉ xếp hạng 24.241 thế giới

ĐỨC TRUNG
ĐỨC TRUNG

TTO - Trang web World Actuality vừa gây xôn xao cộng đồng mạng khi bầu chọn diễn viên Ngô Thanh Vân vào vị trí thứ 10 trong bảng xếp hạng 50 phụ nữ đẹp nhất năm 2013.

Ngô Thanh Vân làm đại sứ Liên hoan phim Hàn Quốc

TA7wPNCm.jpgPhóng to
Ngô Thanh Vân - Ảnh: Tư liệu
z2mRip3j.jpgPhóng to
Thống kê tình hình truy cập của trang web này trên Alexa

Sự kiện diễn viên, ca sĩ Ngô Thanh Vân nằm trong danh sách 10 người phụ nữ đẹp nhất thế giới gây xôn xao cộng động mạng từ tối 10-1. Chính nữ ca sĩ, diên viên kiêm người mẫu này cũng ngạc nhiên với kết quả trên.

Theo danh sách do World Actuality công bố, Ngô Thanh Vân đã vượt qua nhiều người đẹp khác để xuất hiện trong top 10 phụ nữ đẹp nhất.

“Đả nữ” Ngô Thanh Vân nằm trong top 10 và xếp dưới các tên tuổi như diễn viên Megan Fox, Hoa hậu Thế giới 2000 - Priyanka Chopra, siêu mẫu Irina Shayk - người mẫu nóng bỏng và là người yêu của cầu thủ Christiano Ronaldo. Số một trong danh sách này là Idda Van Munster đến từ Bosnia, cô là người mẫu.

Theo những gì World Actuality giới thiệu, Ngô Thanh Vân là diễn viên, ca sĩ, người mẫu xinh đẹp. "Cô ấy luôn thành công trong mọi lĩnh vực tham gia. Vẻ đẹp của cô đầy thuần khiết, tự nhiên".

Tuy nhiên, điều khiến mọi người quan tâm là không biết trang web World Actuality là trang web nào, chức năng là gì? Việc bình chọn người đẹp không biết dựa trên tiêu chí gì.

Theo thông tin từ các trang tìm kiếm, đánh giá web, World Actuality có mặt trên Internet từ tháng 12-2012 nhưng world-actuality.com chỉ mới được đăng ký cách đây 9 tháng 3 tuần trước. Nghĩa là vào khoảng tháng 3-2013.

Thống kê tình hình truy cập của trang web này trên Alexa cũng cho thấy các diễn biến truy cập mới chỉ diễn ra trong thời gian gần đây, đặc biệt tăng vọt trong những ngày qua. Theo đánh giá của Google, pageRank của World Actuality chỉ là 1/10.

Về World Actuality, như trong phần giới thiệu về mình, World Actuality cho biết, họ là trang web cập nhật các bài viết và hình ảnh được trình bày lại theo cách riêng.

Ngoài ra, trang web này cho biết các bài viết của mình mang tính độc lập. Họ chấp nhận việc độc giả đồng ý hay không đồng ý, những điều đó phản ánh suy nghĩ riêng.

Bảng xếp hạng 50 người đẹp nhất thế giới, trong đó có Ngô Thanh Vân lọt vào top 10 hiện nằm thứ hai trong danh sách những bài viết được độc giả ghé thăm của họ, với hơn 100.000 lượt xem.

Theo Alexa, World Actuality có độc giả tại Mỹ, Ấn Độ, Anh, Canada, Serbia. Hiện trang web này đang đứng thứ 24.241 trên thế giới. Một số trang web đánh giá, xếp hạng khác cũng xếp trang web này ở thứ hạng trên 24.000.

ĐỨC TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên